Tin mới

Bị bác họ hiếp dâm, nữ sinh phải bỏ học vì bụng to

Thứ ba, 08/04/2014, 09:04 (GMT+7)

Bị bác họ hiếp dâm dẫn đến mang thai 6 tháng nên L. đã lỡ dở\nviệc học vì cái bụng ngày một to lên.

 

 

Bị bác họ hiếp dâm dẫn đến mang thai 6 tháng nên L. đã lỡ dở việc học vì cái bụng ngày một to lên.

Vụ việc Trần Xuân Yến (SN 1971, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) hiếp dâm cháu họ mình là Trần Thị L. (sinh vào tháng 10/1997) khiến không chỉ những người trong cuộc mà dư luận hết sức bất bình, căm phẫn. Sự xuống cấp về đạo đức của người bác họ đã để lại hậu quả vô cùng đau lòng: Cô nữ sinh lớp 10 có thai 6 tháng tuổi.

Vốn là họ hàng thân thiết lại sống gần nhau, đã từng yêu thương đùm bọc giúp đỡ nhau, nhưng giờ đây họ đã coi nhau như kẻ thù. Sự trách móc, oán hận đã nảy sinh trong hai gia đình này.

Theo bà Trần Thị H - mẹ cháu L. việc làm của ông Yến gây ra là một tội ác khó tha thứ, không thể chấp nhận được. Vì cháu L. còn quá nhỏ để gánh vác trách nhiệm của người mẹ. Hơn nữa việc cô  bé mang trong bụng giọt máu người bác họ bà là sự cay đắng, trớ trêu ở đời. Những lời dị nghị, miệng lưỡi thế gian vẫn chưa dứt.

Mỗi khi nhắc đến con gái đáng thương, bà Trần Thị H, không thể kìm ném được cảm xúc của mình. Bởi ở trong suy nghĩ bà lúc phát hiện ra L. có thai, bà đã định đưa cô con gái đi "xử lý" nhưng khi ấy bác sĩ thông báo thai đã quá lớn, phải có chồng giám hộ mới dám thực hiện. Bà không biết lấy đâu ra "ông bố" cho bào thai ấy. Và bà càng không biết sẽ ra sao nếu cháu bé chào đời.

Bị bác họ hiếp dâm, cô gái phải bỏ học vì cái bụng quá to

Bà Trần Thị H. (mẹ cháu L.) chia sẻ với PV.

 “Nghe tin con có thai mà chân tay tôi rụng rời. Tôi cũng chẳng muốn làm cái việc thất đức ấy, nhưng nghĩ giờ hãy còn đi học, tương lai vẫn còn ở phía trước nên đã định đưa cháu đi phá cái thai đó. Bác sĩ nói không làm được vì phải có chồng của con bé mới xử lý. Chuyện xảy ra như thế này rồi thì biết làm thế nào đây chú? Gia đình tôi rối ren quá!”, bà H. chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV, vào đầu tháng 10/2013, lúc ấy là thời điểm vợ Yến đang trong thời gian ở cữ. Có lẽ bí bách trong người, Yến thường lang thang sang nhà hàng xóm uống nước chè để giết thời gian. Đặc biệt, Yến thường xuyên qua nhà cô em họ ngay sát nhà chơi.

Bị bác họ hiếp dâm, cô gái phải bỏ học vì cái bụng quá to

Nhà yêu râu xanh cách nhà L. chưa đầy 20m.

Sinh lý bản năng trỗi dậy, cộng với sự sơ hở của cô gái xinh xắn, phổng phao đang tuổi lớn ngủ ở nhà một mình nên Yến đã nảy sinh ý định hãm hiếp cô bé. Bằng sức khỏe của một người đàn ông như Yến, cháu L. không thể thoát khỏi người bác họ “yêu râu xanh”.

Vô luân, bỉ ổi, 3 ngày sau lần đầu tiên, cũng vào buổi trưa, lợi dụng lúc bố mẹ và các anh em L. vắng nhà, Yến lại lần mò vào buồng, ép cháu họ phải “quan hệ” thêm lần nữa. Sự việc chỉ được phát hiện khi mẹ L. đưa con đi khám bệnh, vì nghi ngờ con gái mình bị rối loạn kinh nguyệt.

Cũng vì chuyện đau lòng này, cháu L. hiện giờ cũng tạm thời phải bỏ ngang việc học hành vì cái thai trong bụng ngày một lớn. Để tránh dị nghị, gia đình cũng gửi L. đến một nhà họ hàng nhằm ổn định tâm lý, sức khỏe.

Sau khi xảy ra sự việc này, quá xấu hổ với họ hàng, làng xóm nên vợ con Yến cũng đã bồng bế nhau về nhà ngoại sinh sống.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn vẫn chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can vi chờ mẫu kết quả giám định ADN.

 

Theo soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news