Tin mới

Bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình xấu xí, bà mẹ đơn thân "đập mặt làm lại"

Thứ năm, 30/03/2017, 16:29 (GMT+7)

Phương cho rằng vì ngoại hình xấu xí nên mình bị bạn bè xa lánh, không có chàng trai nào tán tỉnh, đến khi lấy chồng cũng không cảm nhận được sự yêu thương nên cô phải làm mẹ đơn thân. Sau khi ôm con về nhà ngoại sống, Phương quyết làm một cuộc đại phẫu thay đổi diện mạo.

Phương cho rằng vì ngoại hình xấu xí nên mình bị bạn bè xa lánh, không có chàng trai nào tán tỉnh, đến khi lấy chồng cũng không cảm nhận được sự yêu thương nên cô phải làm mẹ đơn thân. Sau khi ôm con về nhà ngoại sống, Phương quyết làm một cuộc đại phẫu thay đổi diện mạo.

Với mong muốn thay đổi diện mạo của mình, các cô gái kém xinh thường tìm đến phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ. Hầu hết, những cô gái ấy trong quá khứ đã phải trải qua những ngày tháng tự ti, hứng chịu ánh nhìn thiếu thiện cảm từ những người xung quanh, thậm chí bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình "xấu xí".

Bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình xấu xí, bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông quyết đập mặt làm lại - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của bà mẹ đơn thân trên mạng xã hội nhận được sự đồng cảm của Cộng đồng mạng.

Cậu chuyện của cô gái Quách Thị Kim Phượng (SN 1995) đến từ Đắk Nông cùng hành trình phẫu thuật thẩm mĩ của bản thân cũng đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm bởi không may sở hữu nhan sắc xấu xí, Phượng đã hạ quyết tâm "đập đi xây lại" hoàn toàn gương mặt của mình để có thể trở nên xinh đẹp. 

Bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình xấu xí, bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông quyết đập mặt làm lại - Ảnh 2.

Gương mặt của Kim Phượng trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ bị nhiều người chê bai.

Liên hệ với Kim Phượng, Phượng cho biết tuổi thơ của cô là những ngày tháng lủi thủi chơi một mình và bị bạn bè xa lánh: "Năm học lớp 8 mình bắt đầu ý thức được vẻ ngoài xấu xí, không ưa nhìn của bản thân. Trông mình lùn, da đen, gò má cao, hàm hô nên các bạn thường xa lánh, không chịu chơi chung và thường hùa vào trêu chọc là "bàn nạo dừa" vì mình bị hàm hô. Sự xa lánh của bạn bè khiến mình rất xấu hổ và tủi thân, chỉ có duy nhất 1 người bạn thân chơi chung do vậy mình bỏ học sớm theo bố mẹ vào Đắk Nông". 

Từ bé cho đến năm 17 tuổi, Phượng hoàn toàn không được bất kì chàng trai nào để ý, tán tỉnh. "Cũng bởi vẻ ngoài không ưa nhìn nên từ bé đến lớn mình chẳng có người yêu. Ngày lễ chỉ lên Facebook đọc lời chúc và xem quà của mọi người thôi. Khi 17 tuổi, mình lấy chồng theo sự mai mối sắp đặt của bố mẹ. Tuy nhiên, sống với chồng được khoảng 3 năm, dù đã có 1 bé gái nhưng mình đều không cảm nhận được sự yêu thương từ chồng cộng với những lời chê bai, lời ra tiếng vào của hàng xóm về ngoại hình nên mình quyết định ly hôn, mang theo con về nhà ngoại". 

Nhờ xem một chương trình trên truyền hình trong đó có rất nhiều bạn hàm hô như Phượng đều được thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi vẻ ngoài, người mẹ đơn thân này bắt đầu nuôi ý định đi thẩm mĩ để thay đổi ngoại hình.

"Gia đình mình không khá giả gì, cả nhà đều chỉ làm nương rẫy quanh năm nhưng có lẽ chứng kiến những năm tháng con sống trong tự ti, mặc cảm nên bố mẹ cũng mềm lòng đồng ý cho mình tiền để thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ. Gia đình và mình lo lắng nhiều lắm, những di chứng có thể gặp phải trong quá trình phẫu thuật khiến mình suy nghĩ. Tuy nhiên, khao khát được trở nên xinh đẹp, tự tin đã thôi thúc mình vượt qua nỗi sợ hãi".

Bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình xấu xí, bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông quyết đập mặt làm lại - Ảnh 3.

Với quyết tâm thay đổi bản thân để có thể làm những việc mình yêu thích, Phượng đã thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mĩ như cắt hàm hô, hạ gò má, nâng mũi, nhấn mí...

Phượng cũng tâm sự, thời gian qua cô đã thực hiện 3 - 4 đợt phẫu thuật để thay đổi nhan sắc. "Mình thực hiện khá nhiều đợt phẫu thuật để chỉnh sửa những điểm không ưng ý trên khuôn mặt. Bước đầu cắt hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu. Mày, mũi, mí mình mới làm liên tiếp cách đây gần 1 tuần nên mặt vẫn còn sưng".

Chia sẻ về những đau đớn trong quá trình thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật, Kim Phượng cho biết: "Là người vô tư nên trong khoảng thời gian làm phẫu thuật mình cũng không lo lắng nhiều. Cũng may có thể do cơ địa tốt nên mình không cảm thấy quá đau đớn. Cứ nghĩ sau này sẽ xinh đẹp và tự tin hơn, mình càng có động lực để vượt qua tất cả. Mình muốn cải thiện ngoại hình và nhan sắc để có thể được làm công việc yêu thích và phù hợp với bản thân".

Bị bạn bè xa lánh vì ngoại hình xấu xí, bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông quyết đập mặt làm lại - Ảnh 4.

Sau khi thực hiện hàng loạt cuộc đại phẫu, giờ đây Phượng đã dần tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Nói về ước mơ của bản thân, Phượng cho biết: "Hiện tại, mọi thứ đang dần tốt lên, mũi và mí mình đã bớt sưng phù khiến mình tự tin lên rất nhiều. Sau 21 năm lủi thủi một mình, sống quanh nương rẫy, giờ đây mình muốn tự kinh doanh gì đó ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, mình cũng đam mê ca hát, mong muốn được chinh phục sân khấu để hát cho mọi người nghe nên mình sẽ cố gắng luyện tập để tham gia một cuộc thi âm nhạc nhằm thỏa mãn đam mê, sau này sẽ không cảm thấy hối tiếc".

Ngay sau khi những dòng tâm sự của Kim Phượng được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự động viên, ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều người thán phục trước sự dũng cảm và quyết tâm thay đổi bản thân của người mẹ đơn thân 22 tuổi này.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news