Tin mới

Bị bạn trai dọa tung ảnh nóng, thiếu nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ hai, 21/08/2017, 11:30 (GMT+7)

Sau khi quen biết nhau qua mạng, thiếu nữ đã gửi ảnh nóng cho bạn trai. Người này sau đó đã lấy ảnh nóng rồi dùng nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau để tống tiền và đòi quan hệ tình dục.

Sau khi quen biết nhau qua mạng, thiếu nữ đã gửi ảnh nóng cho bạn trai. Người này sau đó đã lấy ảnh nóng rồi dùng nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau để tống tiền và đòi quan hệ tình dục.

Theo Công lý và báo Đồng Nai, ngày 21/8, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Đăng Khoa (18 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là M. (17 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất).

Đối tượng Khoa. Ảnh: Báo Công lý

Thông tin ban đầu, tháng 5/2017, Khoa lập tài khoản có tên Khoa Trần trên mạng xã hội nhắn tin làm quen với M. Sau một thời gian nói chuyện Khoa đề nghị M. làm bạn gái và được M. đồng ý.

Sau khi M. chính thức nhận lời là bạn gái, Khoa nhắn tin đề nghị M. gửi ảnh khỏa thân qua mạng để Khoa xem. Tin tưởng bạn trai trên mạng yêu mình thật lòng nên M. đã làm theo.

Những lần sau đó kho nói chuyện trên mạng xã hội, M. cũng đều gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai chưa một lần gặp mặt.

 Tháng 8/2017, M. bất ngờ nhận được ảnh khỏa thân của mình từ các tài khoản khác nhau yêu cầu phải cho quan hệ tình dục hoặc chuyển tiền cho đối tượng nếu không sẽ tung ảnh lên mạng.

Do sợ ảnh nóng của mình bị đăng tải lên mạng nên M. đã sợ hãi và uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Sau đó, M. đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. gia đình M. đã trình báo tới Công an huyện Thống Nhất.

Do M. chưa từng gặp mặt đối tượng nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, khi M. vẫn đang nằm điều trị ở viện thì nhận được tin nhắn của Khoa đề nghị gặp mặt và phải đưa cho Khoa 3 triệu đồng.

Ngày 15/8, khi Khoa đến nhận tiền của M. tại một quán cà phê thì bị công an ập vào bắt giữ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news