Tin mới

Cô gái mang bầu 5 tháng bị bạn trai yêu 7 năm ruồng rẫy để đi cưới vợ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ năm, 17/01/2019, 10:55 (GMT+7)

Mới đây, bất chấp bạn gái có bầu 5 tháng, chàng trai này vẫn chối bỏ tình yêu 7 năm cùng cái thai để đi cưới một người con gái khác. Câu chuyện khiến cộng động mạng không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, bất chấp bạn gái có bầu 5 tháng, chàng trai này vẫn chối bỏ tình yêu 7 năm cùng cái thai để đi cưới một người con gái khác. Câu chuyện khiến cộng động mạng không khỏi phẫn nộ.

Mới đây Cộng đồng mạng đã bức xúc truyền tay nhau những hình ảnh và status tố cáo một cô gái trẻ lên tiếng công bằng cho bạn thân của mình. 

Theo đó, bạn thân của cô đã yêu chàng trai này 7 năm và  5 lần 7 lượt chia tay nhưng cuối cùng cô gái vẫn níu kéo để mong có cái kết tốt đẹp.

Đoạn chia sẻ khiến cộng đồng mạng bức xúc. 

Thế nhưng, khi cô gái mang bầu 5 tháng, thanh niên viện cớ hay cãi nhau lấy về sẽ không hợp để chia tay và nhanh chóng cưới một người con gái khác.

Hình ảnh đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện sẽ chẳng gây bức xúc cho nhiều người khi thanh niên này ra sức chối bỏ, phủi trách nhiệm với cái thai và cho rằng không phải một mình anh ta tạo ra cái thai nên giờ không cần có trách nhiệm hết mình.

 

Ngay sau khi những hình ảnh và dòng tin nhắn tàn nhẫn của chàng trai và cô gái này được tung lên, cộng đồng mạng đã lùng được Facebook của chàng trai.

 

Nhiều dân mạng không ngớt những lời chỉ trích thanh niên bội bạc và động viên cô gái vượt qua khó khăn để làm mẹ đơn thân và sống thật hạnh phúc. 

"Không cưới tốt cho cả mẹ và em bé, vì tính tình không chung thuỷ, đang yêu mà vẫn quen người khác, lấy về chỉ khóc lóc rồi tổn thương, em bé cũng khổ vì bố không yêu thương mẹ nó nữa. Nếu chị sinh em bé ra vẫn phải để bố nó chu cấp vì con là con chung, còn chị hãy vui vẻ sống cuộc sống của chị và con, không bao giờ có tháng ngày tủi nhục này nữa, mặc cảm hay buồn không có người đàn ông người chồng bên cạnh như bao người nhưng còn hơn có chồng mà như không, rồi nó dọa đánh, dọa ly dị đủ thứ chuyện!", một dân mạng an ủi.

 
 

"Theo tao cuộc đời còn dài không phải vì cái thằng không đáng đó. Cứ phải mạnh mẽ lên chăm sóc cho con thật tốt để nó được bù đắp rồi sau này sẽ nhận ra may mắn vì trước không cưới nó. Đàn ông tốt trên đời này không thiếu gì cả. Thà bây giờ đơn thân còn hơn lấy phải thằng khốn nạn như vậy. Hãy cứ lạc quan lên và sống cho tốt. Để rồi xem gia đình thằng đó có tốt hơn được không hay lụi dần", người khác viết tiếp.

Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng hiện câu chuyện này đang là tâm điểm của mạng xã hội.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news