Tin mới

Bị bắt quả tang khi lên giường với chồng bạn thân, người phụ nữ ngoan cố: "Tại chồng mày gọi tao"

Thứ năm, 16/08/2018, 16:45 (GMT+7)

Bị bắt quả tang, cô bạn thân ăn mặc mát mẻ ngồi trên giường, vẫn thoải mái ung dung bấm điện thoại và ngoan cố cãi lại. "Sao mày không hỏi chồng mày có kêu tao lên hay không?".

Bị bắt quả tang, cô bạn thân ăn mặc mát mẻ ngồi trên giường, vẫn thoải mái ung dung bấm điện thoại và ngoan cố cãi lại. "Sao mày không hỏi chồng mày có kêu tao lên hay không?".

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ trẻ hỏi tội chồng và bạn thân được chia sẻ trên mạng xã hội. Người vợ về quê rồi lên thành phố vì muốn làm sinh nhật bất ngờ cho chồng. Về nhà lúc nửa đêm, chị lặng người khi phát hiện chồng đang ôm ấp bạn thân của mình trên giường.

Cực kỳ phẫn uất, người vợ to tiếng chất vấn: "Mày thích sống chung với chồng tao thì mày bảo nó li dị tao để hai đứa sống chung chứ tao có bắt gì đâu. Mắc mớ gì đợi tao với con về rồi mày lại vô".

Cô bạn thân ăn mặc mát mẻ ngồi trên giường, vẫn thoải mái ung dung bấm điện thoại và ngoan cố cãi lại. "Sao mày không hỏi chồng mày có kêu tao lên hay không?".

"Ủa nó rủ lên mắc mớ gì mày đồng ý, mày yêu nó mày mới đồng ý lên đúng không. Mày với nó yêu nhau sao không đến với nhau?", chị vợ tiếp tục công cuộc hỏi tội.

Bị bắt quả tang khi lên giường với chồng bạn thân, người phụ nữ ngoan cố: Tại chồng mày gọi tao - Ảnh 1.

Người bạn thân trong sự việc ồn ào. (Ảnh cắt từ clip)

Người chồng lúc đó đang ngồi gục một góc ngoài cửa, không dám ngẩng đầu lên.

"Thằng kia mày có yêu con đó không nói thẳng luôn, mất công đi đâu nói tao yêu thương vợ tao lắm. Con cũng yêu nữa, yêu gì yêu lắm vậy. Tao không ra đây chắc cũng không biết luôn ha", giọng chị vợ đầy phẫn uất.

Lúc sau quay sang thì cô bạn thân đã bỏ sang phòng khác chốt cửa lại khiến chị vợ bực bội vô cùng.

Bị bắt quả tang khi lên giường với chồng bạn thân, người phụ nữ ngoan cố: Tại chồng mày gọi tao - Ảnh 2.

Chồng ngồi một góc không dám ngẩng đầu lên.

Đoạn clip này khiến dân mạng vô cùng bức xúc với hành vi của đôi nam nữ "Đúng là không nên giới thiệu bạn trai với bạn thân với nhau, cứ nhìn vài ba vụ như thế này là mình sợ hãi lắm rồi. Chẳng hiểu sao họ thích mấy cái trò đến thế", một dân mạng lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news