Tin mới

Bị bắt vì chữa bệnh cho xã hội đen để đổi lấy ma túy

Thứ ba, 24/11/2015, 15:53 (GMT+7)

Một nha sĩ là nhà hoạt động có uy tín tại New York (Mỹ) đã bị bắt do có trao đổi ma túy và đã cố tình làm lây nhiễm virus HIV.

Một nha sĩ là nhà hoạt động có uy tín tại New York (Mỹ) đã bị bắt do có trao đổi ma túy và đã cố tình làm lây nhiễm virus HIV.

Thông tin trên New York Time cho biết, John Wolf đã hành nghề nha sĩ từ những năm 1980.

John Wolf bị bắt do chữa bệnh cho xã hội đen để đổi lấy ma túy. Ảnh: New York Time

Văn phòng của ông rất đông bệnh nhân, ngoài ra ông cũng nổi tiếng trong cộng đồng nhờ những đóng góp cho hoạt động phòng chống AIDS và đấu tranh bình đẳng giới cho người đồng tính. 

Vào cuối tuần trước, lực lượng liên bang đã vén bức màn đen tối về John Wolf sau một thời gian dài cài điệp viên để điều tra. 

Vị nha sĩ này đã bị bắt do khám bệnh cho dân xã hội đen để đổi lấy ma túy, trong đó ông đã lưu trữ hơn 200 sản phẩm đồi trụy và cố tình lây nhiễm HIV cho bạn tình bằng cách đục lỗ bao cao su. 

Những người sống xung quanh John Wolf  đã rất ngạc nhiên khi biết được thông tin này và mọi người đều cho rằng John Wolf là phòng khám răng là nơi thân thiện và lập dị. 

James J. Hunt - một đặc nhiệm của Đội phòng chống ma túy nhận định "Không có vụ việc nào đen tối hơn trường hợp Wolf".

Nhiều người cho rằng Wolf đã sống hai mặt quá tài tình đến nỗi anh trai của y là Robert cũng không biết là em mình bị nghiện ma túy. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra.

Minh Di (theo New York Time)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news