Tin mới

Bị bỏ đói nhiều ngày, trăn khổng lồ điên cuồng lao vào siết chủ đến chết

Thứ tư, 29/11/2017, 10:18 (GMT+7)

Sau khi bỏ đói con trăn mấy ngày vì thiếu kinh nghiệm nuôi, người đàn ông ở Thái Lan vừa mở nắp chiếc bình để kiểm tra thì bất ngờ bị con vật khổng lồ này tấn công và siết chết tại chỗ.

Sau khi bỏ đói con trăn mấy ngày vì thiếu kinh nghiệm nuôi, người đàn ông ở Thái Lan vừa mở nắp chiếc bình để kiểm tra thì bất ngờ bị con vật khổng lồ này tấn công và siết chết tại chỗ.

Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều 25/11 tại nhà riêng của nạn nhân là ông Sawan Tabklai, 55 tuổi, một cư dân sống trên địa bàn huyện Kong Krailat, tỉnh Sukothai, Thái Lan.

Cách đó 4 ngày, ông Sawan đã bắt được một con trăn khổng lồ dài gần 6,5 mét và quyết định nhốt tạm vào chiếc bình thủy tinh cỡ lớn. Tuy nhiên, vì ông không có kinh nghiệm nuôi nên con vật liên tiếp bị bỏ quên, phải nhịn ăn suốt nhiều ngày liền.

Đến chiều ngày 25/11, ông Sawan quyết định mở nắp bình để kiểm tra tình trạng của con trăn. Tuy nhiên, ngay khi nắp bình vừa được mở, con trăn lập tức lao vào tấn công khiến ông Sawan chỉ kịp kêu lên vài tiếng rồi hoàn toàn im bặt.

Ông Swan tử vong sau khi bị con trăn dài gần 6.5 mét tấn công.

Bà Pilada Tabklai, 63 tuổi, chị gái của nạn nhân cho biết, dù nhanh chóng chạy tới giúp đỡ, song bà vẫn không thể gỡ được con trăn ra khỏi cơ thể của ông Sawan. Cuối cùng, bà đành phải chạy ra ngoài để gọi điện thoại cho lực lượng chức năng tới ứng cứu.

"Chứng kiến cảnh em trai mình bị con trăn siết chặt lấy cổ, trong khi bản thân không đủ sức giúp đỡ mà tôi thấy đau lòng", bà Pilada kể lại.

Khi lực lượng cứu hộ có mặt ở hiện trường thì ông Sawan đã tử vong từ trước đó, và họ chỉ có thể giúp đỡ bằng việc bắt giữ con trăn khổng lồ rồi mang đi tiêu hủy.

Nguyên nhân khiến con trăn có hành động như vậy là do bị bỏ đói trong thời gian dài.

"Bác sĩ khám nghiệm pháp y cho hay, ông Sawan qua đời do thiếu dưỡng khí với phần tay trái có nhiều vết trăn cắn, còn phần cổ thì lưu lại những dấu đỏ nghiêm trọng từ việc bị loài bò sát này siết chặt", đại diện cơ quan cảnh sát huyện Kong Krailat Trung tá Surapong Salasit cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news