Tin mới

Bị "bóc mẽ" sự thật việc xuất hiện trên tạp chí danh giá Pháp phía Phạm Hương nói gì?

Thứ năm, 14/06/2018, 10:36 (GMT+7)

Đại diện truyền thông Phạm Hương gửi lời xin lỗi vì nhầm lẫn khi cung cấp thông tin cho báo chí.

Đại diện truyền thông Phạm Hương gửi lời xin lỗi vì nhầm lẫn khi cung cấp thông tin cho báo chí.

Mới đây, được xuất hiện trên trang bìa kèm bài phỏng vấn dài 4 trang trên tạp chí . Rất nhiều cơ quan truyền thông trong nước đã có bài viết khẳng định "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015" được lên tạp chí danh giá của Pháp.

Tuy nhiên, ngay sau đó sự thật về nguồn gốc tờ tạp chí Dé Modé khiến nhiều người ngã ngửa. Hóa ra đó chỉ là một tạp chí không quá nổi tiếng của Ấn Độ.

Bị bóc mẽ sự thật việc xuất hiện trên tạp chí danh giá Pháp phía Phạm Hương nói gì? - Ảnh 1.

Hình ảnh Phạm Hương xuất hiện trên bìa Dé Modé.

Theo tìm hiểu thì tạp chí này mới được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số. Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ.

Đây là một tỉnh đông dân phía đông Ấn Độ với nghề nông nghiệp chiếm chủ đạo. Đội ngũ biên tập chủ yếu là người Ấn. Các nhân vật xuất hiện trên Dé Modé cũng thường là người Ấn.

Sau những thông tin sai lệch, người đại diện truyền thông của Phạm Hương đã lên mạng xã hội gửi lời xin lỗi vì cung cấp thông tin nhầm lẫn cho báo chí. 

Đồng thời người này đính chính lại rằng: "Dé Modé là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống tại Ý và Ấn Độ.

Ra mắt số đầu tiên vào năm 2013... Dé Modé luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới, giới thiệu về những nhân vật nổi tiếng khắp thế giới về lối sống và truyền được cảm hứng ở chính quốc gia đó với độc giả.

Bị bóc mẽ sự thật việc xuất hiện trên tạp chí danh giá Pháp phía Phạm Hương nói gì? - Ảnh 2.

Trang Linkedin của tạp chí nêu rõ trụ sở đặt tại Ấn Độ với số nhân viên chỉ có 10 người.

Dé Modé có trụ sở chính tại South Kolkata và đội ngũ biên tập đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Ý, Pháp, Ấn Độ, Việt Nam.

Các ấn phẩm của Dé Modé được phát hành rộng rãi tại Pháp, Ý, Thái Lan, Ấn Độ (trong tương lai gần là tại Việt Nam), thu hút đông đảo người xem thông qua bản in và digital".

Được biết, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Dé Modé, Phạm Hương nói rằng, niềm đam mê của cô dành cho thời trang từ rất sớm vì từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành này khi còn ở ghế nhà trường.

Lĩnh vực người mẫu thời trang khiến cô nỗ lực không ngừng để học hỏi, hoàn thiện bản thân. Phạm Hương còn thổ lộ, cô luôn đặt ra những mục tiêu khác nhau và cố gắng thực hiện.

Bị bóc mẽ sự thật việc xuất hiện trên tạp chí danh giá Pháp phía Phạm Hương nói gì? - Ảnh 3.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Phạm Hương tiết lộ cô có đam mê thời trang từ rất sớm.

Ở thời điểm hiện tại, những sản phẩm mà cô là đại sứ thương hiệu đã xuất hiện ra ngoài ranh giới Việt Nam và đến với Hongkong, Thái Lan. Đó chính là bước đầu tiên trong mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng quốc tế mà Phạm Hương đang nhắm tới.

Ngọc Anh

Soha/Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news