Tin mới

Bị "cắm sừng", cô gái "hạ thủy" cả BST Apple của người yêu

Thứ năm, 23/04/2015, 15:22 (GMT+7)

Sau khi biết bạn trai ngoại tình, một cô gái Nhật đã tìm ra cách trả thù bạn trai vô cùng "hiểm và độc" là ném toàn bộ các sản phẩm Apple của anh chàng vào bồn tắm.

Sau khi biết bạn trai Ngoại tình, một cô gái Nhật đã tìm ra cách trả thù bạn trai vô cùng "hiểm và độc" là ném toàn bộ các sản phẩm Apple của anh chàng vào bồn tắm.

Như các bạn đã biết, các sản phẩm của Apple thì không hề có bất cứ tiêu chuẩn chống nước nào, nghĩa là nếu có bị rơi vào nước trong thời gian dài thì khả năng cao là chúng sẽ “quy tiên” luôn.

Mới đây, một người phụ nữ Nhật Bản đã có hành động trả thù “ngọt ngào” khi bạn trai lừa dối cô. Cô đã ném toàn bộ các sản phẩm Apple gồm iMac, iPhone, iPad và các phụ kiện đắt tiền của anh chàng vào bồn tắm.

Toàn bộ sản phẩm Apple của chàng trai bị ngâm trong nước

Sau đó, cô đã ném toàn bộ iMac, iPhone, iPad và các phụ kiện của những sản phẩm này vào trong bồn tắm. Cô chụp ảnh lại và gửi những bức hình này cho bạn trai. Cô tin rằng khi nhìn thấy điều này bạn trai cô sẽ cảm thấy đau đớn thấu tim gan như khi cô bị phản bội vậy.

Về phần anh chàng này, không còn các nào khác để cứu vãn tình thế ngoài việc đăng những bức ảnh mà cô bạn gái gửi cho lên Twitter và có được hàng chục nghìn lượt Retweet cùng rất nhiều Reply.

Chiếc iMac được đặc cách tắm 1 mình

Hầu hết bạn bè của anh chàng đều là fan của nhà Táo nên đã trả lời và an ủi anh, bởi rõ là ai trong số họ mà gặp trường hợp tương tự thì hẳn là đều “đau khổ” hơn cả bị người yêu đá. Vài người còn nói rằng cô bạn gái lẽ ra nên “tìm đúng người mà trút, sao lại trút lên những món đồ vô tội ấy”.

Một số người khác thì ủng hộ hoàn toàn hành động của cô bạn gái, cho rằng cô ấy “rất tuyệt”. Một vài người khác thì khẳng định anh này còn may mắn chán khi cô gái không phải là Lorena Bobbit – người đã từng cắt phăng của quý của chồng sau khi phát hiện hắn ngoại tình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news