Tin mới

Bị cảnh sát bắt vì cầu hôn bạn gái giữa đường

Thứ ba, 30/06/2015, 09:25 (GMT+7)

Do chưa xin ý kiến cơ quan chức trách nên sau khi màn cầu hôn hoành tráng kết thúc, một cặp đôi ở Trung Quốc đã bị đưa về đồn vì tội… gây mất trật tự công cộng.

Do chưa xin ý kiến cơ quan chức trách nên sau khi màn cầu hôn hoành tráng kết thúc, một cặp đôi ở Trung Quốc đã bị đưa về đồn vì tội… gây mất trật tự công cộng.

Chiều ngày 28/6 vừa qua, tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) diễn ra một màn cầu hôn ấn tượng và lãng mạn khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao.

Để tạo cho bạn gái một sự bất ngờ, anh chàng Trương Lương (28 tuổi) đã tự mình lên kế hoạch chuẩn bị và kêu gọi một số bạn bè thân thiết giúp đỡ. Chiều qua, anh chàng này ăn mặc chỉnh tề, tay cầm một bó hoa lớn và đứng đợi dưới tòa nhà nơi người yêu mình ở từ rất sớm.

Trong lúc đang hồi hộp chờ đợi người yêu, bỗng cô gái xuất hiện xinh đẹp trong một bộ váy màu vàng nổi bật.

Lúc đó, trên đường phố dành cho người đi bộ, anh chàng đã quỳ gối cầu hôn bạn gái Lưu Yên trước sự chứng kiến của hàng trăm bạn bè và người thân.

Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái giữa đường phố

Đằng sau là một nhóm bạn của anh Trương đang đứng giơ băng- rôn mang những thông điệp ngọt ngào mà anh muốn gửi tới người yêu mình rằng: “Hãy để anh bên cạnh em, hãy để anh chăm sóc cho em. Anh yêu em Lưu Yến! Lấy anh nhé! Làm em được hạnh phúc là điều khiến anh vui nhất”.

Tấm băng - rôn mang thông điệp ngọt ngào của chàng trai gửi đến người yêu mình được bạn bè giăng giữa đường

Ngay lập tức, sự kiện này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người xung quanh, ngay cả những người đi đường cũng cảm thấy hiếu kỳ và dừng lại xem. Trước sự cổ vũ và hô hào của  những người xung quanh, cô gái vô cùng xúc động và nghẹn ngào chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Thế nhưng điều đáng chú ý ở đây là trước khi màn cầu hôn được diễn ra, Trương Lương chưa hề xin ý kiến phê duyệt của các nhà chức trách nên ngay sau khi cầu hôn Lưu Yên anh đã bị đội cảnh sát đưa đến đồn. Bởi vậy, chưa kịp hết xúc động thì cặp đôi này đã bị cảnh sát khu vực tuýt còi và bắt về đồn vì tội làm náo loạn đường phố, gây ùn tắc giao thông và mất trật tự nơi công cộng.

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc màn cầu hôn, cặp đôi này đã bị cảnh sát khu vực yêu cầu về đồn vì tội gây mất trật tự công cộng.

Trước giây phút lãng mạn đó nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ đôi bạn trẻ, không ít người đã thầm chúc cho họ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news