Tin mới

Bị cầu thủ Malaysia đá đểu, thủ môn Thái Lan đáp trả đầy bản lĩnh

Thứ năm, 06/12/2018, 14:20 (GMT+7)

Chatchai Budprom bình thản bước đi, thậm chí còn bắt tay chúc mừng những kẻ đang muốn làm anh phát điên. Chatchai biết nổi giận chỉ giúp đối thủ đạt được ý đồ.

Chatchai Budprom bình thản bước đi, thậm chí còn bắt tay chúc mừng những kẻ đang muốn làm anh phát điên. Chatchai biết nổi giận chỉ giúp đối thủ đạt được ý đồ.

Sport đưa tin cho hay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia, một số cầu thủ dự bị của Malaysia từ khu kỹ thuật chạy thẳng về phía khung thành Thái Lan. Nhóm cầu thủ này cả gan nhảy múa ăn mừng, dang tay làm động tác bay lượn để trêu tức thủ môn Chatchai Budprom, ngay trên sân khách. 

Trước trận đấu, Chatchai tuyên bố mạnh miệng: "Chúc các cầu thủ Malaysia ngủ ngon đêm nay, vì tối mai họ sẽ đón ác mộng". Tuyên bố ấy làm phía Malaysia nóng mắt và họ chỉ chờ cơ hội để trả đũa.

Chatchai bình tĩnh xử lý vấn đề, không để mọi chuyện trở nên căng thẳng. Ảnh: Sport

Không ít người ở vào hoàn cảnh này sẽ nổi điên và ăn thua đủ với nhóm cầu thủ Malaysia vì hành động hết sức thô thiển và thiếu tôn trọng. Ý đồ của cầu thủ đội khách là kích động sự giận dữ của Chatchai.

Tuy nhiên, mưu kế của Malaysia nhanh chóng phá sản. Chatchai tỏ ra cực kỳ bình tĩnh và tỉnh táo. Anh vẫn giữ được cái đầu lạnh, dù đội nhà vừa bị loại cay đắng. 

Mặc dù vậy, đối mặt với sự khiêu khích trên, Chatchai chỉ bình thản bước đi và thậm chí còn bắt tay chúc mừng đội thắng cuộc. 
Nhóm Malaysia thấy đối thủ hành động quân tử như vậy cũng chẳng muốn trêu nữa. 

Tuy nhiên, một cầu thủ của Thái Lan không bỏ qua chuyện này, anh chạy tới, dùng tay đẩy và hất hàm hỏi tội nhóm người kia. Một lần nữa Chatchai lại cho thấy sự bình tĩnh của mình. Anh dang sải tay dài ra để can ngăn những cái đầu nóng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news