Tin mới

Bị cha sỉ nhục trên Youtube, nữ sinh 13 tuổi tự tử

Thứ bảy, 06/06/2015, 09:03 (GMT+7)

Một nữ sinh 13 tuổi đã tự tử sau khi bị chính cha mình cắt đứt mái tóc dài đen và tải video lên mạng sỉ nhục cô.

Một bé gái 13 tuổi đã tự tử sau khi bị chính cha mình cắt đứt mái tóc dài đen và tải video lên mạng sỉ nhục cô.

[mecloud]fwroIryQDo[/mecloud]Cô bé tên Izabel Laxamana, là học sinh một trường trung học ở Washington, đã bước ra khỏi ô tô và nhảy từ trên cầu xuống đường. Cô đã qua đời vào ngay ngày hôm sau. Cái chết đã được văn phòng giám định pháp y của quận News Tribune thông báo là tự tử.

Những ngày trước đó, cha cô bé là Jeff đã trừng phạt cô vì một lỗi lầm nào đó và đặc biệt ông ta đã quay lại video cảnh tượng đó. Jeff đã cắt phăng mái tóc đen và dài của con gái và hỏi: “Mày đã thấy tác hại của việc không nghe lời chưa. Mái tóc đẹp của mày thế là đi tong. Điều đó có đáng không. Tao đã bao lần cảnh báo mày rồi”.

Đoạn video sau đó đã xuất hiện trên youtube nhưng không rõ có phải chính ông Jeff là người đã chia sẻ hay không. Mặc dù vậy, sau vụ việc, cư dân mạng ở Mỹ đã bắt đầu một chiến dịch tìm kiếm công lý cho cô gái và chống lại việc các bậc cha mẹ công khai việc làm nhục con cái lên mạng như một hình phạt.

Một blog là Tacoma Stories do Jack Cameron đã kết nối một đoạn video với vụ tự tử của Izabel và viết: “có những người tin rằng sỉ nhục trên công cộng là một hình thức chấp nhận được của cha mẹ. Như vụ việc này cho thấy rõ ràng là không thể chấp nhận được”.

Tuy nhiên, một số người khác cho biết rằng video của người cha không phải là nguyên nhân duy nhất. Thực tế Izabel đang phải đối mặt với sự bắt nạt và những rắc rối ở trường học. 

Nam Hải (Theo Rawstory)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news