Tin mới

Bị chặn trên Facebook "Chắc ai đó sẽ về" vẫn lập kỷ lục trên Youtobe

Thứ hai, 22/12/2014, 09:48 (GMT+7)

MV “Chắc ai đó sẽ về” Sơn Tùng bị chặn trên Facebook vì lượng chia sẻ quá lớn trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên MV vẫn lập kỷ lục khủng với lượt người xem.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MV “Chắc ai đó sẽ về” Sơn Tùng bị chặn trên Facebook vì lượng chia sẻ quá lớn trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên MV vẫn lập kỷ lục khủng với lượt người xem.

Sau thời gian dài lùm xùm về vấn đề đạo nhac,  Sơn Tùng M-TP đã thay đổi bản beat cho ca khúc và đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả và người hâm mộ. MV “Chắc ai đó sẽ về” Sơn Tùng đã lập kỷ lục khủng với lượt người xem trên Youtube. 

Sơn Tùng trong MV "Chắc ai đó sẽ về"

Mới đây MV “Chắc ai đó sẽ về đã được ra mắt khán giả như mong đợi, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã rất tích cực ủng hộ cho thần tượng. Các Sky đã chia sẻ ở khắp nơi trên Facebook. Tuy nhiên, có lẽ do hoạt động quá sôi nổi nên link chính thức của MV bất ngờ bị đội ngũ Facebook Việt Nam chặn lại.

Với nội dung đơn giản nhưng đem lại nhiều cảm xúc cho người xem, MV "Chắc ai đó sẽ về" thể hiện hình ảnh người con gái xuất hiện mờ ảo trước nỗi nhớ day dứt của chàng trai đang hồi tưởng lại những tháng ngày hạnh phúc. Bối cảnh chính của MV được thực hiện trong một căn phòng vào buổi đêm, là không gian khiến mọi người dễ dàng chìm đắm vào tâm trạng. Bạn diễn trong MV của Sơn Tùng là Ngọc Châm – thí sinh từng gây sốt trong cuộc thi Miss World Việt Nam. Cả hai diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên trong những cảnh quay tình cảm.

MV nhanh chóng đạt hơn 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube

Tuy nhiên, chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ Facebook chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác"). Điều này ít nhiều gây trở ngại cho các fan của Sơn Tùng khi muốn chung tay cùng nam ca sĩ quảng bá cho MV mới.

Nhưng sự cố cũng không thể kìm hãm được "cơn sốt" mà MV "Chắc ai đó sẽ về" mang lại. Chỉ trong vòng 8 tiếng từ thời điểm ra lò, lượt xem MV này trên kênh Youtube đã chạm ngưỡng 1 triệu view.

Tiếp theo vào ngày 20/12 theo đơn vị quản lý MV "Chắc ai đó sẽ về" trên Youtube thì số lượt xem của sản phẩm này đã đạt mức 2 triệu, hơn 1 ngày sau thời điểm ra mắt chính thức. Hiện tại, các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) vẫn tràn trề tự tin với kế hoạch đạt 55 triệu view trong tháng dành cho "Chắc ai đó sẽ về", nhằm giúp MV của thần tượng thu về nhiều kỉ lục mới.

Tính đến hôm nay số lượt xem trên youtobe đã trên 2 triệu lượt xem, với thành tích này Sơn Tùng M – TP lại tiếp tục gây sốt trong thời gian sắp tới, đồng thời ca khúc này sẽ tạo hiệu ứng tốt cho bộ phim “Chàng trai năm ấy” chuẩn bị ra mắt vào 31/12 tới đây.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news