Tin mới

Bị chê hát như "gà gáy", Chi Pu tiếp tục tung MV mới với hình ảnh con gà

Thứ tư, 20/12/2017, 09:34 (GMT+7)

Nữ ca sĩ gây ồn ào khắp showbiz Việt chuẩn bị trình làng MV thứ 4 mang tên "Talk To Me".

Nữ ca sĩ gây ồn ào khắp showbiz Việt chuẩn bị trình làng MV thứ 4 mang tên "Talk To Me".

Tối 19/12, Chi Pu cho ra mắt teaser sản phẩm thứ 4 kể từ khi debut với vai trò ca sĩ vào tháng 10/2017. Lần này, Chi Pu mang đến cho khán giả ca khúc mang tên "Talk To Me" (Có Nên Dừng Lại). Đây là một sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Triple D. 
 
Trước đó, Chi Pu cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm lần này trên fanpage chính thức của mình. Theo đó concept của sản phẩm lần này là rạp xiếc. Dù chỉ mới hé lộ những thông tin ít ỏi, tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã nhanh chóng quan tâm và "hóng" sản phẩm tháng này của Chi Pu. 
Từng bị chê hát như gà gáy, Chi Pu tiếp tục "chơi lầy" đưa hình ảnh con gà đeo dải băng Miss showbiz trong MV thứ 4: Talk to me.
 
Trong teaser ngắn được hé lộ, hình ảnh con gà đeo dải băng có ghi chữ Miss Showbiz cũng đã để lại ấn tượng mạnh. Đây cũng là hình ảnh nhiều ẩn ý mà Chi Pu và ekip muốn gửi gắm đến khán giả trong sản phẩm lần này. Đồng thời, teaser còn hé lộ một đoạn rap ngắn cùng một phần nhạc của ca khúc "Talk To Me". 
 

Hình ảnh rạp xiếc và "Rắn chúa" xuất hiện trong teaser photo.

MV "Talk To Me" (Có Nên Dừng Lại) sẽ chính thức được công bố vào lúc 21h ngày 21/12/2017 tới đây trên kênh Youtube chính thức của Chi Pu. 

Theo tiết lộ của stylist Hoàng Ku, giọng ca "Anh sai rồi anh xin lỗi em đi" còn quyết định "chơi lớn" trong MV "Talk To Me" bằng cách chi hơn 10 tỷ đầu tư cho trang sức. Không chỉ 10 tỷ tiền trang sức, người phụ trách hình ảnh của Chi Pu còn tiết lộ rằng anh phải chuẩn bị đến 50 bộ trang phục cho MV lần này của cựu Hot girl

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news