Tin mới

Bị chỉ trích chưa cưới đã sinh con, Lan Phương: "Có người bảo rằng muốn cạo đầu bôi vôi tôi"

Thứ năm, 13/12/2018, 14:53 (GMT+7)

Diễn viên Lan Phương thắc mắc không hiểu vì sao lại có nhiều khán giả ghét mình đến vậy. Thậm chí còn muốn "cạo đầu bôi vôi" cô khi nữ diễn viên này sinh con trước khi cưới.

Diễn viên Lan Phương thắc mắc không hiểu vì sao lại có nhiều khán giả ghét mình đến vậy. Thậm chí còn muốn "cạo đầu bôi vôi" cô khi nữ diễn viên này sinh con trước khi cưới.

Diễn viên Lan Phương từng đối mặt với khá nhiều chỉ trích khi bất ngờ mang thai rồi sinh con cho chồng Tây David. Mới đây, khi người đẹp tham gia chương trình “1 tiếng kể hết”, cô thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian đối mặt với áp lực vì chưa cưới mà đã sinh con.

Lan Phương khoe ảnh diện váy cô dâu xinh như công chúa - Ảnh: FBNV

Tại chương trình, người đẹp bức xúc về những bình luận tiêu cực mà bản thân phải gánh chịu. Cô cũng đưa ra thắc mắc, không hiểu vì sao lại có nhiều khán giả ghét mình đến vậy. Thậm chí còn vào hẳn Facebook cá nhân và kênh YouTube để chê bai.

Lan Phương thường xuyên đăng ảnh bên cạnh con gái cưng sau sinh - Ảnh: FBNV

"Phương không thể tưởng tượng rằng họ lại có thể nói ra những lời đó. Họ chỉ trích Phương bằng lời lẽ nặng nề. Phương không biết phải diễn tả hay nói lại thế nào vì nó khá là bậy bạ. Có người bảo rằng muốn cạo đầu bôi vôi Phương. Họ bảo rằng chưa cưới mà đã có con là cái điều gì ghê gớm, đáng sợ lắm.

Nhưng Phương cũng nghĩ, nếu mà thời phong kiến hay trung cổ, bạn xúc phạm, nhục mạ người khác như thế thì cũng không yên đâu", cô giãi bày.

Cũng trong chương trình, khi được hỏi về dự định đám cưới với David, Lan Phương vui vẻ bảo rằng trong đầu của cô không có khái niệm tổ chức đám cưới. Cô cũng thừa nhận, đám cưới là một điều rất thiêng liêng, hạnh phúc, nhưng bản thân nữ diễn viên lại thấy quá rườm rà và phiền phức.

Cô được chồng Tây thương yêu hết mực. Mới đây, bà mẹ bỉm sữa được ông xã tháp tùng đến sự kiện - Ảnh: FBNV

Lan Phương cùng chồng đã hoàn tất thủ tục kết hôn trước ngày chào đón thành viên mới. Ảnh: FBNV

Tổ ấm hạnh phúc của Lan Phương hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV

Diễn viên phim Cô gái xấu xí chia sẻ thêm, thậm chí người đòi làm đám cưới là ông xã David chứ không phải là Lan Phương. Nhưng vì yêu thương vợ, nên ông xã David đành chiều theo ý Lan Phương. Hai người chỉ đi đăng ký kết hôn, chứ không tổ chức tiệc tùng.

Lan Phương cho biết, lý do khiến cô không tổ chức đám cưới là vì mỗi lần đi tiệc bạn bè, cô cảm nhận được mọi người không thật sự vui vẻ, hào hứng đến chúc mừng cô dâu, chú rể mà chỉ đến nhanh rồi về cũng nhanh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news