Tin mới

Bị chọc quê, David Moyes nổi điên đánh người

Thứ sáu, 23/05/2014, 09:53 (GMT+7)

Cựu HLV của Man Utd đang bị cảnh sát điều tra vì một cáo buộc hành hung người khác.

Cựu HLV của Man Utd đang bị cảnh sát điều tra vì một cáo buộc hành hung người khác.

HLV David Moyes hiện đang bị cảnh sát điều tra sau khi bị một thanh niên 23 tuổi tên là Joshua Gillibrand tố cáo về việc anh này bị cựu HLV M.U hành hung. 

Theo báo chí Anh, vụ việc xảy ra lúc 22h hôm 21/5 (theo giờ địa phương), bên ngoài quán bar The Emporium ở Clitheroe, Lancashire. Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ chính Gillibrand. Anh chàng này trong lúc say đã nói về việc HLV Moyes bị Man Utd sa thải và dùng những từ ngữ thô tục để lăng mạ nhà cầm quân này.  

Theo ghi nhận, Gillibrand đã ví Moyes như "cục..." và nhạo báng việc ông này chưa từng giành được danh hiệu nào đáng kể trong sự nghiệp cầm quân.

Trong cơn giận dữ Moyes đã không kiềm chế được bản thân, lao vào đánh Gillibrand. Vụ xô xát đã khiến cho anh chàng 23 tuổi bị sưng ở đầu và trầy vai. Nhưng rất may vết thương của Gillibrand không quá nghiêm trọng đến mức phải nhập viện.

Theo các nhân chứng kể lại, lúc đầu Moyes đã cố gắng làm ngơ trước những lời lăng mạ. Tuy vậy, người đó vẫn không thôi châm chọc với những lời lẽ xúc phạm nặng nề khiến ông buộc phải "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Màn xô xát khiến một chiếc bàn bị đạp đổ, kính vỡ rơi khắp sàn nhà.

Được biết, tối ngày 21/5, Moyes dùng bữa tối cùng một người bạn là Derek Shaw, chủ tịch CLB Preston FC, nơi chiến lược gia người Scotland từng có thời gian làm HLV. Sau đó, hai người đi bộ ngang qua quán bar Emporium thì HLV Moyes bị một vài người nhận ra. Những người này bắt đầu chế giễu cựu HLV của Everton và dẫn đến xô xát.

Nguồn: Quyết Thắng – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news