Tin mới

Bị chồng bạo hành, người phụ nữ lên cầu Chương Dương tự tử

Thứ năm, 11/06/2015, 15:23 (GMT+7)

Do phẫn uất vì bị chồng bạo hành, chị V đã lên cầu Chương Dương với ý định tử tử. Tuy nhiên được tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 khuyên can, người này đã bỏ ý định quyên sinh.

Do phẫn uất vì bị chồng bạo hành, chị V đã lên cầu Chương Dương với ý định tử tử. Tuy nhiên được tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 khuyên can, người này đã bỏ ý định quyên sinh.

Bị chồng bạo hành, người phụ nữ lên cầu Chương Dương tự tử (ảnh minh họa)

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 11/6, khi đang làm nhiệm vụ ở khu vực phía Bắc cầu Chương Dương, Thiếu úy Lê Đắc Cương, Thượng sĩ Đỗ Văn Sỹ và Nguyễn Văn Tuấn (Đội CSGT số 5) đã nhận được tin báo của người dân có một người phụ nữ lên cầu Chương Dương có biểu hiện chán chường, định tự tử.

Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khuyên nhủ người phụ nữ này. Thiếu uý Lê Đắc Cương là người đầu tiên tiếp cận hiện trường kể lại, người phụ nữ đã luống tuổi, mặc áo hồng quần đen, đi giày cao gót, dáng vẻ rất quý phái, vừa đứng tựa vào thành cầu vừa khóc. Sau khi tổ công tác khuyên can, người phụ nữ đã đồng ý về chốt.

Tại công an phường Bồ Đề, danh tính người phụ nữ được làm rõ là Lê Thị V. (SN 1963,  trú tại đường Giải Phóng, Đồng Tâm, Hoàng Mai, Hà Nội). Chị V. cho biết, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột là do phẫn uất vì bị chồng bạo hành.

Chị V, cũng cho hay, chị đã nhiều lần gửi đơn lên chính quyền phường Đồng Tâm về việc bị chồng bạo hành. Tuy nhiên người chồng vẫn không sửa đổi. Đỉnh điểm, rạng sáng nay, chồng chị V đã có hành vi bóp cổ khiến chị phẫn uất nên có ý định lên cầu Chương Dương tự tử.

Sau khi được khuyên giải, chị V. đã đồng ý liên lạc với người nhà để đến đón về.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news