Tin mới

Bị chồng bỏ vì ung thư, người vợ tìm được tình yêu đích thực

Chủ nhật, 04/09/2016, 18:55 (GMT+7)

Khi đang trong quãng thời gian tuyệt vọng vì mắc phải ung thư giai đoạn cuối và bị chồng bỏ, Asha Umrawsingh đã bất ngờ tìm được tình yêu đích thực của mình và sống hạnh phúc với người chồng mới. 

Khi đang trong quãng thời gian tuyệt vọng vì mắc phải ung thư giai đoạn cuối và bị chồng bỏ, Asha Umrawsingh đã bất ngờ tìm được tình yêu đích thực của mình và sống hạnh phúc với người chồng mới. 

Câu chuyện hy hữu diễn ra tại Mỹ được Mirror đăng tải. Theo đó, Asha Umrawsingh đã gặp anh Afterwards Stenny, chồng chị hiện tại, khi đang tuyệt vọng vì mắc ung thư vú giai đoạn cuối và vừa mới chia tay mối tình đau khổ với chồng cũ.

Trước đó, năm 2010, khi biết được chị đang mắc ung thư vú giai đoạn 4, chồng của chị là Peter đã ngày càng lạnh lùng và đối xử tàn nhẫn với chị dù Asha đang chiến đấu sống còn với căn bệnh.  

Sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u, chị đã tiếp tục phải điều trị hóa và xạ trị nên đã bị rụng hết tóc, kiệt quệ về thể chất. Mỗi ần khi chật vật lấy ven để truyền hóa chất, chị đã đau đớn đến phát khóc còn chồng chị vẫn thản nhiên ngồi đọc sách. 

Asha hạnh phúc với tình yêu mới của mình. Ảnh: Mirror

Giọt nước tràn ly là khi hai vợ chồng chị đến thăm một người bạn của Peter, trên đường về, anh ta mỉa mai chị: "Cô có vẻ hợp với cậu ta nhỉ? Nếu cô thích thì cứ ngủ với nó".

Chị Asha đã òa khóc. Chị nhận ra mình xứng đáng được tôn trọng hơn và quyết định chia tay. Sau đó, chị gần như trầm cảm. Sau khi hoàn thành đợt điều trị, chị đã quyết định đến Los Angeles thăm người thân. Ở sân bay, chị để ý đến một người đàn ông đứng cạnh.

"Tôi thực sự ấn tượng bởi nụ cười hồn hậu và đôi mắt xanh rất đẹp của anh ấy", chị chia sẻ với Mirror.

Cả hai trò chuyện xã giao và cho nhau Facebook trước khi tạm biệt.Asha cũng chia sẻ rằng mình biết được tình trạng bệnh của mình nên cũng không dám nghĩ đến chuyện bắt đầu một mối quan hệ mới.  

Nhưng sự dịu dàng và ân cần của người đàn ông đến từ Đan Mạch đã khiến chị bị cảm động.

Họ thường xuyên nói chuyện trên mạng, chị dần chia sẻ về cuộc sống cũng như căn bệnh mà mình đang phải chịu đựng và cũng nói rằng mình chưa sẵn sàng cho tình cảm mới. Stenny đáp lại đơn giản "Anh sẽ đợi". 

Chính sự kiên nhẫn của Stenny đã thực sự chinh phục chị. Đầu năm 2011, Stenny đã bay từ quê nhà ở Đan Mạch sang Mỹ để gặp chị. Hai tháng sau buổi hẹn hò, họ tổ chức lễ đính hôn và làm đám cưới vào tháng 8 năm đó. 

Thời điểm ấy, Asha được chuẩn đoán bị ung thư vú giai đoạn nặng và khối u đã lan vào cột sống, xương sườn, xương chậu, phổi....

Hai người cũng vừa ăn mừng kỉ niệm 5 năm ngày cưới và hiện Asha đang làm việc với vai trò là một nhân viên tư vấn hỗ trợ tại bệnh viện. 

Chia sẻ với báo giơi, Asha cho biết "Nếu ai đó kể rằng nhờ mắc ung thư mà họ tìm hạnh phúc, tôi chẳng tin, cho tới khi chính tôi trải nghiệm điều đó", "Stenny thực sự là thiên thần và chúng tôi đang cố gắng để mỗi khoảnh khắc bên nhau đều trở nên ý nghĩa hơn".

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news