Tin mới

Bị cô giáo thu điện thoại, nam sinh lớp 9 nhảy tầng 3 tự tử

Thứ bảy, 19/08/2017, 09:11 (GMT+7)

Sau khi bị cô giáo tịch thu điện thoại và yêu cầu mời phụ huynh đến làm việc, nam sinh lớp 9 ở Ninh Bình đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất khiến chân bị gãy.

Sau khi bị cô giáo tịch thu điện thoại và yêu cầu mời phụ huynh đến làm việc, nam sinh lớp 9 ở Ninh Bình đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất khiến chân bị gãy.

Nam sinh Q. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên báo Lao động, Dân trí, vào khoảng 10h ngày 16/8, trong giờ ra chơi em Trần Đức Q., (SN 2003, học lớp 9C, Trường THCS Phú Lộc, huyện Nho Quan, Ninh Bình) đã bị cô L. - giáo chủ nhiệm lớp tịch thu. Cô L. sau đó đã gọi điện mời phụ huynh của học sinh tới trường để làm việc.

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, khi phụ huynh của em Q. đang làm việc với cô giáo chủ nhiệm thì nhận được tin Q. nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất. Phụ huynh em Q. và một số giáo viên trong trường đã đưa nam sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Qua hội chẩn, cháu Q. bị gãy chân phải, cả 2 chân đều bị vỡ xương gót chân.

Anh Trần Đức K. (bố em Q.) cho biết: Gia đình chưa mua điện thoại cho Q., đấy là điện thoại của một bạn cùng lớp. Khi bị cô giáo chủ nhiệm thu, có thể do hoảng loạn và sợ bị bố mẹ la mắng, Q. đã hành động như vậy.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường cùng cô chủ nhiệm đã đến viện thăm, động viên em Q. và gia đình.

Trao đổi với báo chí, bà Trần Thị Kim Liên - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Nho Quan xác nhận có sự việc trên và cho biết, phòng đang yêu cầu trường THCS Phú Lộc và cô giáo chủ nhiệm có liên quan làm báo cáo tường trình lại sự việc để có biện pháp xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news