Tin mới

Bị cư dân mạng chê chảnh, Bảo Thanh đáp trả thẳng thắn

Thứ năm, 15/06/2017, 11:09 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Thanh - nữ chính trong Sống chung với mẹ chồng bị cư dân mạng chỉ trích vì cô khồng trả lời comment. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Mới đây, Bảo Thanh - nữ chính trong Sống chung với mẹ chồng bị cư dân mạng chỉ trích vì cô khồng trả lời comment. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đang đi đến hồi kết và nhận được sự chú ý của khán giả cả nước. Với những tình tiết bất ngờ trong những tập cuối đang dần được hé lộ, một trong số đó là việc Minh Vân bị chồng phản bội trong khi cô phát hiện mang thai với anh.

Nữ diễn viên đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Nữ chính của Sống chung với mẹ chồng cũng đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, chính vì thế mọi hành động của Bảo Thanh đều được fan quan tâm. Nhiều người để lại những dòng nhận xét về vai diễn của cô trên trang cá nhân, có người khen, người chê.

Do có quá nhiều bình luận nên Bảo Thanh cũng không phản hồi hết mà thường chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cách cô chọn lại khiến một số cư dân mạng chỉ trích "Chảnh quá, không thèm trả lời comment".

 
 

Bảo Thanh đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân:"Mình không trả lời comment thì kêu "chảnh thế" này kia… Mình chăm chỉ trả lời comment thì kêu "bớt rảnh đi"…

Thật không biết phải làm sao để vừa lòng mấy má bất mãn xã hội! Gato nhưng không nói ra thì không ai biết mình gato đâu!

Tôi tuy không khéo léo gì cho cam nhưng tôi sống thật, khán giả cũng vì tôi không biết "diễn sâu" như mấy má nên khán giả thương tôi đó, rồi sao… gato nữa điiiii!"

Được biết, Bảo Thanh là một trong những người nổi tiếng chăm chỉ tương tác với fan trên trang cá nhân. Tuy không trực tiếp trả lời từng comment của khán giả nhưng cô cũng chịu khó phản hồi những thông tin quan trọng về bộ phim mình tham gia, chứ không hề làm lơ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news