Tin mới

Bị cướp nửa tỷ đồng trong cốp xe khi đổ xăng

Thứ năm, 21/05/2015, 07:27 (GMT+7)

Ông T. bất ngờ bị một thanh niên xông đến cướp giật túi xách để trong cốp xe khi vừa mở yên xe để đổ xăng.

Ông T. bất ngờ bị một thanh niên xông đến cướp giật túi xách để trong cốp xe khi vừa mở yên xe để đổ xăng. 

Theo tin tức trên Vnexpress, Dân trí, ngày 18/5, ông T. (49 tuổi),chạy xe máy đến cây xăng trên đường Hậu Giang (phường 12, quận 6), khi vừa mở yên xe định đổ xăng thì có nam thanh niên đi xe đến. Hắn bất ngờ áp sát, giật phăng chiếc túi để trong cốp xe ông T. rồi tăng ga tẩu thoát. Nạn nhân tri hô nhưng không ai kịp phản ứng.

Bị cướp nửa tỷ đồng trong cốp xe khi đổ xăng

Cây xăng ông T. trình báo bị cướp nửa tỷ đồng trong cốp xe. Ảnh: Dân trí

Trình báo với cảnh sát, ông T. cho biết trong túi xách có 500 USD, 400 AUD, 480 triệu đồng, 10 đồng hồ đeo tay và chiếc điện thoại di động có tổng trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Ngày 20/5, Công an quận 6 phối hợp cùng Công an TP HCM lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ cướp túi xách của ông Tấn  theo đơn trình báo. 

Như tin tức đã phản ánh, mấy năm gần đây, nạn cướp giật lộng hành ở TP HCM. Rất nhiều các vụ cướp giật bạo lực xảy ra khiến người dân nơi đây luôn cảm thấy hoang mang, lo sợ. Thực tế, năm 2014, nhiều nạn nhân tử vong sau khi bị kẻ xấu cướp tài sản. Bên cạnh đó, không ít người dân cũng bị mất mạng oan bởi nạn cướp giật trên đường.

Trước tình hình tội phạm về trật tự an toàn xã hội đang diễn biến phức tạp, đầu tháng 1 năm 2014, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu các địa phương phải tăng cường công tác phòng chống tội phạm với tinh thần quyết liệt, đồng bộ liên tục nhằm đảm bảo cho cuộc sống người dân được Bình An

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cốp xe