Tin mới

Bị đàn khỉ ném đá tử vong, gia đình nạn nhân đâm đơn kiện

Thứ ba, 23/10/2018, 13:37 (GMT+7)

Ông Dharampal Singh, 72 tuổi, đã bị một bầy khỉ tấn công khi ông đang đi nhặt củi khô ở Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Ông Dharampal Singh, 72 tuổi, đã bị một bầy khỉ tấn công khi ông đang đi nhặt củi khô ở Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 17/10 tại làng Tikri ở thảnh phố Baghpat thuộc bang Uttar Pradesh. Có hai lời kể về những gì đã xảy ra với người đàn ông 70 tuổi tên là Dharampal. Trong khi cảnh sát nói rằng đó là một tai nạn thì gia đình Dharampal nói rằng ông đã bị những con khỉ ném đá đến chết.

Cảnh sát nói rằng người đàn ông 70 tuổi này đang ngủ gần một đống đá thì một số con khỉ đến và bắt đầu nhảy lên đó khiến đống đá đổ sập xuống người khiến ông bị thương. Tờ Times of India đưa tin, ông Dharampal đã qua đời ngay tại bệnh viện ở Tikri vì những chấn thương nghiêm trọng ở đầu và ngực do bầy khỉ tấn công.

Bị đàn khỉ ném đá tử vong, gia đình nạn nhân đâm đơn kiện. Ảnh minh họa

Ngay sau đó, người thân của ông Dharampal đã nộp đơn khiếu nại cho cảnh sát và đề nghị buộc tội những con khỉ tàn nhẫn kia.

"Những con khỉ đã ném hơn 20 viên gạch về phía anh tôi", em trai nạn nhân nói với Sky News. "Anh ấy bị thương ở đầu, ngực và chân... Những con khỉ này là hung thủ thực thụ và chúng phải trả giá".

Trong khi đó, ông Chitwan Singh, công tác tại đồn cảnh sát Doghat nói: "Chúng tôi làm sao có thể tiếp nhận một vụ kiện chống lại những con khỉ cơ chứ? Điều này thật nực cười". Krishnapal Singh nói rằng gia đình họ sẽ gặp các quan chức cấp cao và yêu cầu giải quyết đơn kiện của họ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news