Tin mới

Bị dao đâm vào lưng mà không biết, thanh niên vẫn mải miết nhảy nhót trong quán bar

Thứ hai, 12/03/2018, 16:10 (GMT+7)

Bị con dao cắm ngay sau lưng mà không biết, một thanh niên vẫn mải miết, say sưa tiệc tùng và nhảy nhót trong quán bar.

Bị con dao cắm ngay sau lưng mà không biết, một thanh niên vẫn mải miết, say sưa tiệc tùng và nhảy nhót trong quán bar.

Elionardo Nascimento, 22 tuổi, đang có mặt tại một quán bar ở sát thành phố Rio Branco (Brazil) để vui chơi cùng bạn bè thì một người đàn ông đến từ sau lưng anh chàng này và đâm con dao dài 30cm vào lưng nạn nhân. Sau khi thực hiện hành vi tội ác, nghi phạm đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Các nhân chứng cho biết vụ tấn công xảy ra nhanh chóng và giữa hung thủ với nạn nhân không hề có cuộc trao đổi nào trước đó.

Điều đáng nói là Nascimento thậm chí còn không hay biết rằng mình bị đâm, vẫn tiếp tục uống bia và nhảy nhót cùng bạn bè. Chỉ đến khi những người xung quanh nói, Nascimento mới nhận ra được sự việc.

Elionardo Nascimento với con dao cắm sau lưng nhưng không hề hay biết mình đã bị đâm.

Không hề tỏ ra hoảng loạn, Nascimento rất bình tĩnh bước ra khỏi quán bar, gọi điện cho xe cấp cứu và ngồi chờ xe đến ở bên ngoài quán. Trong lúc chờ xe cấp cứu, Nascimento thậm chí còn đi lại trên đường một cách bình tĩnh.

Chàng trai cho biết anh không hề cảm thấy đau nên không biết được việc mình đã bị đâm và vẫn rất bình tĩnh sau khi bị đâm, dù vết đâm khiến máu chảy ra nhiều.

Nascimento sau đó được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ đã lấy con dao ra khỏi lưng anh. Các bác sĩ cho biết mũi dao chỉ còn cách tủy sống của Nascimento chưa đến 2cm và nếu con dao đi sâu hơn, Nascimento đã nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện Nascimento đang được điều trị trong bệnh viện và hy vọng sẽ sớm được xuất viện. Chàng trai trẻ khẳng định không gây thù oán hay nghi ngờ ai là thủ phạm gây ra vụ việc.

Cảnh sát thành phố Rio Branco vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dao đâm