Tin mới

Bị đo nồng độ cồn, nhiều tài xế tăng ga bỏ chạy

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:47 (GMT+7)

Khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, nhiều tài xế đã bất ngờ đạp ga rồi bỏ chạy siêu nhanh.

 

 

Khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, nhiều tài xế đã bất ngờ đạp ga rồi bỏ chạy siêu nhanh.

Đó là các trường hợp xảy ra tại thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) khi các CBCS làm nhiệm vụ đo nồn độ cồn của các tay xế.

Tối 21/1, ba máy đo cùng hơn chục CBCS huy động làm nhiệm vụ và chưa đầy một tiếng đồng hồ, hàng chục trường hợp đã bị dừng xe. Tuy nhiên, không ít trường hợp tài xế bất ngờ phớt lờ quy định kiểm tra. Có trường hợp, khi bị yêu cầu dừng xe, một xe 4 chỗ giảm tốc độ và bật xi nhan nhưng vài giây sau thì đạp ga rồi bỏ chạy. Một chiếc xe 7 chỗ khác cũng có lặp lại hành vi tương tự.

CSGT kiểm tra đo nồng độ cồn qua khí thở (Ảnh minh họa)

Không chỉ có xe ô tô mà ngay cả xe máy sau khi nhận hiệu lệnh của CSGT cũng rồ ga, lạng lách rồi bỏ chạy mất hút.

Trong đêm kiểm tra, lực lượng CSGT và CS113 TP Đông Hà đã xử lý hai trường hợp không hợp tác với tổ công tác đang làm nhiệm vụ. Qua kiểm tra, đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ phương tiện của một “ma men” có nồng độ cồn lên tới 0,955/0,4mg/lít khí thở và một “ma men” có nồng độ cồn 0,860/0,4mg/lít khí thở.

Video tham khảo :Chú chó thông minh tự bắt xe buýt đi chơi:

Thông tin trên Giao thông, Trung tá Lê Viết Hùng, Phó trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, riêng trong ba ngày Tết Dương lịch, lực lượng CSGT Công an huyện đã kiểm tra, xử lý gần trăm triệu đồng đối với người điều khiển phương tiện vi phạm quy định về nồng độ cồn.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news