Tin mới

Bị đòi ly hôn, chồng nhẫn tâm xuống tay cắm điện giết vợ

Thứ năm, 26/10/2017, 11:19 (GMT+7)

Chị Quyên đòi ly hôn vì người chồng nợ nần cờ bạc. Sẵn cơn ghen vì nghi vợ đòi ly hôn vì có nhân tình, người chồng đã dùng dây điện cột vào chân chị Quyên rồi cắm điện.

Chị Quyên đòi ly hôn vì người chồng nợ nần cờ bạc. Sẵn cơn ghen vì nghi vợ đòi ly hôn vì có nhân tình, người chồng đã dùng dây điện cột vào chân chị Quyên rồi cắm điện.

Theo thông tin trên Công an TP. HCMVOV đăng tải, Công an TP. Châu Đốc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Hoàng Hải (26 tuổi, ngụ tổ 5, khóm 1, phường Châu Phú A) về tội "giết người". Nạn nhân là người vợ Trần Thanh Quên (26 tuổi, chủ quán cơm trên đường Thủ Khoa Nghĩa).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP. HCM

Cụ thể, thời gian gần đây chị Quyên thấy chồng mình nghiện số đề dẫn tới nợ nần nên đòi ly hôn. Ngoài ra Hải còn nghi ngờ chị có nhân tình khi đọc được tin nhắn trên Facebook giữa chị với một thanh niên khác nên nổi cơn ghen.

Thừa lúc chị ngủ say ở nhà cha ruột, Hải đã lẻn vào dùng dây điện cột vào chân vợ rồi cắm điện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Quyên được người nhà phát hiện và đưa đi chữa trị vết thương tại bệnh viện địa phương, sau đó được chuyển tiếp lên Trung tâm chỉnh hình ở TP. HCM. Hải bị công an bắt ngay tại bệnh viện.

Bàn chân hằn vết cháy của chị Quyên

Các bác sĩ tại đây sau khi thăm khám cho biết nếu sau 2 tuần vết thương không giảm thì buộc sẽ phải cắt ngón chân út của chị Quyên.

Theo người dân xung quanh, Hải học hết lớp 11 rồi nghỉ, nghề nghiệp nhận vác đường cho các kho hàng. Còn chị Quyên thì nghỉ khi mới học xong lớp 10 và làm chủ một quán bán cơm. Hai người đã có với nhau 2 người con 1 trai 1 gái.

Hiện hồ sơ vụ án đã được Công an TP Châu Đốc chuyển về Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news