Tin mới

Bị đối xử tệ bạc, Hồ Quang Hiếu vẫn ở lại tham quan du lịch tại Nhật

Thứ ba, 14/10/2014, 12:07 (GMT+7)

Sau khi các nghệ sĩ bị bạc đãi trong show diễn, đoàn nghệ sĩ về nước. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn tiếp tục ở lại Nhật để du ngoạn cảnh đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi các nghệ sĩ bị bạc đãi trong show diễn, đoàn nghệ sĩ về nước. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn tiếp tục ở lại Nhật để du ngoạn cảnh đẹp.

Chuyến lưu diễn này có rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại tham gia như Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Hoài Lâm, Như Quỳnh, Hồ Quang Hiếu... Nhưng trong chuyến lưu diễn đoàn nghệ sĩ Việt Nam bị đối xử tệ bạc tại Nhật, các nghệ sĩ phải lang thang giữa đêm tìm chỗ ngủ.

Sau khi kết thúc các nghệ sĩ khác như Cẩm Ly, Việt Hương đều đã tranh thủ về Việt Nam. Riêng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã ở lại Nhật để du lịch và thăm cảnh đẹp tại xứ mặt trời mọc.

Hồ Quang Hiếu một mình tại ga

Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đi lưu diễn bên Nhật mà mấy anh chị trong đoàn về Việt Nam hết rồi, còn có 1 mình mình ở lại, buồn quá. Muốn đi chơi mà không biết đi đâu vì nghe đồn bên Nhật người ta không có học tiếng Việt nên nói chuyện hỏi thăm không được, hôm nay mình làm liều đi ra ga tàu tính mua vé đi Tokyo lên chùa chơi cho thanh thản...".

Với sở thích khám phá những miền đất mới, cho dù vừa trải qua chuyến lưu diễn đầy vất vả nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn tỏ ra rất vui vẻ thăm quan du lịch tại đây.

Nam ca sĩ luôn ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại đây sau những ngày mệt mỏi. Hồ Quang Hiếu vẫn biểu diễn đầy đủ 2 đêm, anh là một trong số ít nghệ sĩ vẫn tươi tắn sau sự cố lưu diễn nước ngoài này.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình hoa hậu người Việt thế giới tại Nhật đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến lưu diễn ngắn ngày với những kỷ niệm khó quên các nghệ sĩ nở nụ cười rạng rỡ khi trở về nước.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news