Tin mới

Bị đuổi cổ ra khỏi nhà chỉ vì không chịu like Facebook

Thứ ba, 07/06/2016, 14:23 (GMT+7)

Thoạt nghe qua cứ tưởng chuyện đùa tuy nhiên việc này hoàn toàn là sự thật, và nó xảy ra tại thành phố Salt Lake thuộc tiểu bang Utah, Mỹ.

Thoạt nghe qua cứ tưởng chuyện đùa tuy nhiên việc này hoàn toàn là sự thật, và nó xảy ra tại thành phố Salt Lake thuộc tiểu bang Utah, Mỹ.

Được biết, những người thuê nhà tại đây chia sẻ cách đây vài hôm họ thấy chủ nhà đến dán thông báo ngay trước cửa nhà, yêu cầu mọi người phải bấm Like Facebook của chung cư. Trong vòng 5 ngày, nếu như không ai thực hiện thì sẽ coi như vi phạm hợp đồng và bị đuổi khỏi nhà.

Ngay lập tức, những người thuê nhà đã lên trang Facebook của khu chung cư để phàn nàn về Chính sách vô lý này. Rất nhiều người đã bình luận với giọng điệu vô cùng bức xúc, hơn thế nữa họ cũng không quên đánh giá 1 sao cho trang Facebook này.

Nếu không Like fanpage của chung cư trong vòng năm ngày, bạn sẽ bị cắt hợp đồng và đuổi khỏi nhà. Ảnh minh họa

Quá bức xúc, nhiều người đã tìm đến hãng tin địa phương KSL-TV cũng như trang chủ của tòa nhà để phàn nàn về thông báo vô lý này. Trao đổi với KSL, Jason Ring – một người dân cho biết : “Tôi không muốn bị ép buộc phải kết bạn với người lạ. Càng không muốn bị đe dọa phải ở ngoài đường chỉ vì lý do này. Thật quá đáng. Họ đang xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi”.

Zachary Myers, một luật sư ở địa phương đã nói với KSL rằng ông không chắc chắn rằng việc buộc người thuê nhà phải Like Facebook là hoàn toàn hợp pháp. Thêm vào đó, ông còn cho rằng việc này là phân biệt đối xử với những người già hoặc tàn tật vì họ không có khả năng truy cập Facebook.

Ngay sau đó, chủ chung cư đã rút phụ lục này ra khỏi hợp đồng và đăng tin xin lỗi trên trang Facebook vì sự cố trên sau khi nhận một loạt đánh giá 1,1 sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news