Tin mới

Bị gọi là “đỉa”, Hà Hồ vẫn im lặng, nhẹ nhàng bên đại gia kim cương

Thứ tư, 17/02/2016, 08:51 (GMT+7)

Không đáp trả, không tranh giành, Hồ Ngọc Hà tận hưởng những khoảng thời gian yên bình bên người tình đại gia của mình.

Không đáp trả, không tranh giành, Hồ Ngọc Hà tận hưởng những khoảng thời gian yên bình bên người tình đại gia của mình.

Mới đây nhất, khoảnh khắc cô tay trong tay tình tứ với bạn trai ở khu trung tâm thương mại Siam Paragon hay bên nhau không rời nửa bước tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan bị rò rỉ trên mạng đã nhanh chóng gây lên cơn bão dư luận.

Ngay sau đó, vợ đại gia K đã cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như đả kích Hà Hồ thêm lần nữa.

Hình ảnh tình tứ của Hà Hồ và đại gia kim cương ở Thái Lan. Ảnh Ngôi sao.net

Người phụ nữ này viết: 'Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với 'đỉa' càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó'.

Không những thế, chị còn tiết lộ thêm chuyện sẽ ly hôn chồng sớm để 2 người được tự do công khai: '...Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo'.

Hình ảnh trên trang cá nhân của vợ đại gia kim cương. Ảnh Internet

Đối mặt với sóng gió, những chỉ trích, phán xét, và cả sự sâu cay của vợ đại gia K qua vô số dòng trạng thái đá xéo, miệt thị ngấm ngầm, Hà Hồ vẫn giữ im lặng.

Cô không đáp trả, cũng không thừa nhận mối quan hệ tình cảm này là thật, thay vào đó, nữ ca sĩ tập trung vào sự nghiệp, tiếp tục tham gia các show âm nhạc, dự sự kiện, nhận về các hợp đồng quảng cáo lớn.

Hà Hồ dành nhiều thời gian hơn cho Subeo, chăm sóc và để tâm nhiều hơn đến chuyện con cái. Hành động này của Hà Hồ được đánh giá là khôn ngoan bởi sau đó không lâu, scandal tình cảm này cũng dần dần hạ nhiệt, cô ngày một lấy lại được vị thế vốn có của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news