Tin mới

Bị Hương Giang vượt mặt giành ngôi vị HH Chuyển giới, đại diện Thái Lan về nhà treo ngay status “lạ”

Thứ hai, 12/03/2018, 10:13 (GMT+7)

Nhiều người lấy làm thích thú và ngưỡng mộ tình bạn của cả Hương Giang mà Yoshi Rinrada, mặc dù cả hai đều là đối thủ trực diện của nhau trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Nhiều người lấy làm thích thú và ngưỡng mộ tình bạn của cả Hương Giang mà Yoshi Rinrada, mặc dù cả hai đều là đối thủ trực diện của nhau trong cuộc thi hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra tại Pattaya, Thái Lan với sự tham gia của 28 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù phải đối đầu với những đại diện vô cùng xuất sắc, thế nhưng Hương Giang vẫn thể hiện đầy tự tin và quyết tâm cao độ, gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam và bạn bè nước ngoài.

Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

 

Người đẹp Thái Lan gửi lời chúc mừng tới Hương Giang.

Rất nhiều lời chúc mừng có cánh đã được gửi đến Hương Giang idol và mới đây nhất, đối thủ nặng ký của người đẹp Việt Nam – Yoshi Rinrada Thurapan cũng đã gửi lời chúc mừng Hương Giang trên Instagram. Yoshi Rinrada Thurapan viết: “Chúc mừng Hoa hậu Việt Nam” kèm theo hình ảnh đăng quang của Hương Giang cùng 2 Á hậu.

 
Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang Idol và Yoshi Rinrada luôn xuất hiện thân thiết.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang lưu lại Thái Lan vài ngày để tham gia các hoạt động trước khi về nước.

Một người bạn tiết lộ, Hương Giang được ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chuẩn bị xe riêng để di chuyển trong những ngày lưu lại đây, nhưng cô lại chọn đi xe songthaew – một phương tiện công cộng của người dân và khách du lịch ở Pattaya.

Hình ảnh Hương Giang được báo chí Thái Lan đăng tải rất nhiều. Tuy đại diện nước chủ nhà chỉ đoạt ngôi Á hậu 2, nhưng mọi người đều dành tình cảm cho Hoa hậu người Việt Nam.

 
Trong khoảng thời gian lưu lại Thái Lan, rất nhiều người nhận ra Hương Giang Idol và cùng chụp ảnh chung.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news