Tin mới

Bị kết án 22 năm tù vì trộm hàng loạt điều khiển TV

Thứ ba, 10/01/2017, 14:45 (GMT+7)

Một tên trộm tại Mỹ đã bị kết án 22 năm tù giam do lấy hang loạt điều khiển TV tại một khu chung cư.

Một tên trộm tại Mỹ đã bị kết án 22 năm tù giam do lấy hang loạt điều khiển TV tại một khu chung cư.

Infonet đưa tin cho biết Eric Bramwell, 35 tuổi sống tại Chicago, Mỹ bị phát hiện là tên trộm đứng đầu vụ ăn cắp hàng loạt điều khiển TV tại các khu chung cư mới đây đã bị kết án 22 năm tù. 

Eric Bramwell đã thực hiện hàng loạt những vụ trộm điều khiển ti vi ở chung cư. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, vào tháng 8/2015, Eric Bramwell đã ăn trộm hang loạt điều khiển tại khu chung cư Wheaton và hắn không may bỏ quên một chiếc găng tay tại hiện trường. 

Qua công công tác xét nghiệm DNA, cảnh sát đã phát hiện tên tội phạm chính là Eric cũng chính là thủ phạm của hàng loạt vụ trộm điều khiển trước đó.

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết Eric Bramwell đã bị kết án 22 năm tù giam và buộc phải ngồi tù ít nhất 11 năm mơi đủ điều kiện được xem xét giảm án.

Luật sư Robert Berlin cho biết những hoạt động phi pháp của Bramwell và những tiền án trước đó cuối cùng đã khiến anh ta phải trả giá. Bất kể vật bị trộm đi là gì đi nữa, Bramwell đã liên tục coi thường luật pháp.

"Anh ta trộm thứ mình muốn, hết lần này đến lần khác, và nghĩ rằng mình có thể tránh được hậu quả. Nhưng cuộc đời hẳn không như anh ta muốn", Robert cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kết án tù giam