Tin mới

Bi kịch đêm tân hôn anh trai vào nhầm phòng em dâu vì say rượu

Thứ ba, 12/05/2015, 08:25 (GMT+7)

Mỗi lúc nhìn vợ âu yếm, cưng nựng đứa con nhỏ, lòng anh Tấn lại quặn thắt. Anh vừa ghen tuông, vừa đau xót, nhưng chẳng biết làm thế nào để nói ra sự thật và thoát khỏi bi kịch mà đang lâm phải.

Mỗi lúc nhìn vợ âu yếm, cưng nựng đứa con nhỏ, lòng anh Tấn lại quặn thắt. Anh vừa ghen tuông, vừa đau xót, nhưng chẳng biết làm thế nào để nói ra sự thật và thoát khỏi bi kịch mà đang lâm phải.

Ảnh minh họa.

Từ sự nhầm lẫn trong đêm tân hôn

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông tại tỉnh Đồng Tháp, anh Tấn đã sớm quen với cảnh vất vả.

15 tuổi anh đã phải tự bươn trải, đi làm thuê làm mướn khắp nơi để kiếm sống. Mẹ anh mất sớm, gia đình chỉ còn lại ba người đàn ông, bố anh là thương bệnh binh, hay đau ốm, cứ trái nắng trở trời là những vết thương lại nhức nhối khiến ông không thể làm được việc gì nặng nhọc. Tất cả gánh nặng gia đình sớm dồn cả lên đôi vai của người anh trai anh Tấn, buộc anh phải trở thành trụ cột, vừa lo cho bố, vừa chăm sóc, bảo ban em.

Cũng bởi vậy mà người anh trai có ảnh hưởng và vai trò rất lớn trong cuộc sống của anh Tấn. Anh luôn luôn tôn trọng và rất mực yêu thương người anh trai của mình. Với anh Tấn, anh trai có công lao rất lớn trong sự trưởng thành của anh, vừa cao cả như một người cha, lại vừa ân cần như một người mẹ.

27 tuổi, sau khi bôn ba khắp chốn để làm ăn, dành dụm được một số vốn, anh Tấn trở về quê, dẫn theo một cô gái tên Tài, người Nam Định, theo gia đình phiêu dạt vào Nam kiếm sống. Yêu nhau đã lâu nên chỉ vài tuần sau khi dẫn chị Tài về ra mắt, anh Tấn nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Khi ấy, bố chị Tài đang ốm nặng, nên anh chị gấp rút cưới “chạy tang”. Cũng bởi vậy mà việc chuẩn bị cho đám cưới phải dựa phần nhiều vào sự tháo vát, giỏi quán xuyến của người anh trai anh Tấn. Từ việc sửa sang lại căn nhà, trang trí phòng tân hôn cho cô dâu, chú rể, cho đến lo cỗ bàn, mời khách khứa… việc gì cũng đến tay anh trai anh Tấn. Có anh trai chăm lo mọi việc, anh Tấn rất yên tâm.

Video hài hước:Cô vợ bất ngờ phản đòn khi bị chồng đánh

[mecloud]ZwAlwYZq4j[/mecloud]Đám cưới quả nhiên diễn ra rất suôn sẻ và tưng bừng. Bà con họ hàng, chòm xóm tới chung vui rất đông, ai cũng muốn uống mừng cho cô dâu, chú rể. Tửu lượng không cao nhưng tính lại hay cả nể, vả lại, là “nhân vật chính” của buổi tiệc, nên anh Tấn bị chúc rượu tới tấp.

Thương em, thấy em đã say líu ríu mà vẫn phải uống, anh trai anh Tấn đành đỡ rượu cho em. Nhưng buổi tiệc tàn cũng là lúc cả hai anh em đều say ngất ngưởng. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, anh trai anh Tấn lại lạc bước vào phòng tân hôn của em trai, nơi cô dâu mới đang ngủ sau một ngày mệt lử vì khách khứa. Trong khi đó, anh Tấn lại ngủ ngay ngoài phòng khách.

Sáng sớm hôm sau, khi phát hiện ra chuyện nhầm lẫn đáng tiếc này, trong lúc cô dâu còn đang say ngủ, anh trai anh Tấn đã vội vã rời đi, trong lòng thầm mong rằng mình đã không làm gì quá giới hạn. Chuyện xảy ra chỉ có một mình anh ta biết, những người còn lại đều mơ màng không nhớ nổi điều gì sau buổi tiệc vui hết mình.

Đến bi kịch của một gia đình

Hơn một tháng sau thì chị Tài vui mừng báo tin mình đã có thai cho anh Tấn. Nhưng anh chẳng những không đón nhận nó với một thái độ tích cực mà còn tỏ ra bị sốc. Chị Tài tưởng rằng chồng mình lo lắng vì vợ chồng vừa mới cưới, kinh tế chưa ổn định, chị lại có con luôn thì càng thêm vất vả, nên ra sức động viên chồng. Đáp lại, anh Tấn chỉ im lặng.

Từ hôm biết tin vợ có thai, đêm nào anh cũng lầm lũi một mình suy tư, hút thuốc lá đến rất khuya mới đi ngủ. Tâm trạng anh thì luôn ủ dột, chẳng mấy khi cười nói, bông lơn như trước. Anh đang giấu kín một nỗi lòng khó tâm sự cùng ai, đặc biệt là khi người anh trai thân thiết của anh đã rời quê đi làm ăn xa chỉ sau đám cưới của anh ít hôm, mà chẳng hẹn bao giờ trở lại.

Có một bí mật chỉ mình anh Tấn biết, đó là anh không thể có con. Trong thời gian bươn chải trước đây, anh Tấn đã không may bị tai nạn. Vụ tai nạn đó đã khiến anh không còn khả năng làm bố. Tuy nhiên, vì đã quá yêu chị Tài và muốn cưới chị làm vợ nên anh đã giấu kín chuyện này với chị. Anh định bụng chọn một thời gian hợp lý sau khi cưới sẽ dần dần nói cho chị biết, với niềm tin rằng tình yêu và sự chân thành của anh sẽ giúp chị chấp nhận được sự thật. Nhưng anh chưa kịp nói cho chị biết thì chị đã báo tin mình mang thai và tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được làm mẹ.

Từ khi có con, chị Tài như trở thành một người khác, một bà mẹ chững chạc, có thể làm tất cả vì đứa con trong bụng. Bản năng làm mẹ của chị đến lúc này bộc lộ thật rõ ràng, đó cũng như một lời cảnh báo, khiến anh Tấn lo sợ, nếu anh nói ra sự thật, chị sẽ cho rằng mình đã bị lừa dối ngay từ đầu và sẵn sàng rời xa anh, vì với chị lúc này, chẳng có gì quan trọng bằng đứa con sắp chào đời. Cứ thế, anh Tấn lần lữa mãi, canh cánh trong lòng mối nghi ngờ, ghen tuông ai là cha của đứa trẻ.

Rồi đứa bé cũng được sinh ra tròn vẹn, kháu khỉnh trong niềm vui khôn tả của chị Tài và tất nhiên, cả nỗi lòng nặng trĩu của anh Tấn. Nỗi ngờ vực trong anh mỗi ngày một lớn lên. Có những lúc anh đã định bỏ qua hết để coi đứa bé như con đẻ của mình, nhưng rồi anh lại chẳng thể vượt qua được những suy nghĩ nhỏ nhặt.

Một ngày, anh đã lén lấy mẫu tóc của đứa bé mang lên thành phố để thử ADN. Kết quả nhận được lại khiến anh choáng váng. Đứa bé có cùng huyết thống với anh. Đến lúc này, anh Tấn hoang mang tột độ. Anh lại tìm đến bệnh viện để khám, nhưng bác sĩ vẫn một mực khẳng định anh không còn khả năng làm cha. Vậy thì đứa trẻ là con ai? Câu hỏi này đã làm anh Tấn mất ăn mất ngủ.

Không chịu nổi tâm sự quá lớn trong lòng, anh Tấn đi tìm anh trai để bày tỏ, mong rằng sẽ tìm được lời khuyên. Sau khi nghe người em giãi bày, anh trai anh Tấn lặng người, chẳng nói nổi lời nào an ủi người em như anh ta vẫn thường làm, cũng chẳng đưa ra nổi lời khuyên sáng suốt nào. Suốt mấy ngày sau, anh ta cũng lặng lẽ như một cái bóng.

Anh ta, hơn ai hết, là người biết rõ tại sao chuyện này lại xảy ra, nhưng anh sẽ phải nói thế nào để em trai anh có thể chấp nhận được sự thật rằng đứa trẻ đó không may lại… chính là con anh. Và điều anh lo sợ hơn nữa là sẽ vĩnh viễn mất đi tình anh em vốn thiêng liêng và khăng khít giữa hai người. Vậy là hai người đàn ông cùng rơi vào bế tắc, cùng phải sống trong một bi kịch không biết tới bao giờ mới có thể được giải thoát.

Vũ Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đêm tân hôn em dâu