Tin mới

Bi kịch hot girl ham mê ông trùm xã hội đen đánh mất gia đình

Thứ sáu, 11/09/2015, 18:04 (GMT+7)

Trong phim ngắn Vòng xoáy với sự diễn xuất của Ngọc My kể về sự đau khổ của người vợ, người mẹ lâm vào bi kịch mất chồng, mất gia đình. Chỉ vì sự ham mê của một ông trùm xã hội đen.

Trong phim ngắn Vòng xoáy với sự diễn xuất của Ngọc My kể về sự đau khổ của người vợ, người mẹ lâm vào bi kịch mất chồng, mất gia đình. Chỉ vì sự ham mê của một ông trùm xã hội đen.

Video: Phim ngắn "Vòng xoáy"

Ngày 11/9/2015, Ngọc My chính thức ra mắt MV Phim ngắn "Vòng Xoáy". Bộ phim được đầu tư bài bản từ nội dung kịch bản, bài hát cho tới dàn diễn viên chuyên nghiệp. Chưa thế đoán được thành công của MV, nhưng chắc chắn đây là sản phẩm đánh dấu sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ.

Câu chuyện trong phim Vòng xoáy là về sự đau khổ của người vợ, người mẹ lâm vào bi kịch mất chồng, mất gia đình.

Chỉ vì sự ham mê của một ông trùm xã hội đen. Sau khi đã quá đau đớn, Ngọc My hoá thân thành một con người khác, chấp nhận sống hoà bình với "kẻ thù" và một cái kết vô cùng bất ngờ đã xảy đến.

Ngọc My sinh năm 1989, là một trong những ca sĩ trẻ của TP HCM. Ngọc My từng được biết đến là diễn viên trong nhóm hài Hồng Tơ, Khánh Nam trước đây. Với ngoại hình đẹp và dễ gần, cô cũng từng là người mẫu ảnh cho các nhãn hàng, gương mặt ảnh bìa của các tạp chí được yêu thích.

Tuy nhiên cô lại chọn con đường ca hát làm sự nghiệp chính. 5 năm, thời gian không ngắn cũng không quá dài để cho khán giả nhớ đến cái tên Ngọc My trên các tụ điểm, sự kiện hay các sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Trong 6 năm hoạt động nghệ thuật, có những lúc Ngọc My nản lòng đến mức muốn bỏ nghề. Thế nhưng, cái duyên với nghề hát vẫn còn. Nên cô quyết định dồn tiền làm sản phẩm với hy vọng nếu may mắn thì khán giả sẽ yêu thích và ủng hộ mình. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news