Tin mới

Bi kịch nữ sinh 13 tuổi bị bố đâm chết vì "cuồng" nhóm nhạc Hàn Quốc

Thứ sáu, 21/03/2014, 13:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi bố mẹ khuyên nhủ Tiểu Nam nên chú tâm vào học hành,\nkhông nên quá đam mê thần tượng, Tiểu Nam đã đáp lại rằng: "Con yêu các\nsao gấp vạn lần yêu bố mẹ. Họ tốt hơn các người đấy"....

(Tinmoi.vn) Khi bố mẹ khuyên nhủ Tiểu Nam nên chú tâm vào học hành, không nên quá đam mê thần tượng, Tiểu Nam đã đáp lại rằng: "Con yêu các sao gấp vạn lần yêu bố mẹ. Họ tốt hơn các người đấy"....

 

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao về vụ một người cha đâm chết con gái 13 tuổi của mình vì quá đâm mê các thần tượng Hàn Quốc. Đây là hồi chuông cảnh tình cho những bậc cho mẹ không giành nhiều thời gian cho con cái, khiến chúng chìm trong ảo mộng đẹp đẽ do các thần tượng mang lại.

 

Nữ sinh khấu đầu trước thần tượng

Tin tức tờ Fawan cho biết, chuỗi bi kịch đau buồn mang tên "thần tượng" xảy ra vào một ngày cuối năm 2013. Bé gái 13 tuổi, tên là Tiểu Nam (con gái của Chu Khải) chuẩn bị đi học thì bị cha Chu Khải nhắc nhở chuyện học hành, vì cô bé lên mạng quá nhiều vì say mê thần tượng Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Tiểu Nam phẫn nộ hét lên và nói với cha là :"Con yêu các sao gấp vạn lần yêu bố mẹ. Họ tốt hơn các người đấy". Chu Khải bị kích động mạnh, đã vào bếp lấy dao ra để dọa con. Tuy nhiên Tiểu Nam lại tiếp tục nói :"Ngôi sao tốt hơn những kẻ làm cha làm mẹ như các người". Không kìm nén được cảm xúc, Chu Khải liền chém con, sau đó cầm dao cứa cổ mình.

Trong nhà lao, Chu Khải đã hối hận về hành động của mình, anh cho biết :" Tôi đã lựa chọn giải pháp sai lầm để giải quyết mâu thuẫn với con gái..."

Được biết từ ngày Tiểu Nam hâm mộ nhóm nhạc EXO đến từ Hàn Quốc. Tiểu Nam suốt ngày vùi đầu trong internet và các hoạt động của fan EXO. Thậm chí cô bé còn quên cả ăn uống, và thường xuyên bỏ học.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news