Tin mới

Bí kíp Đặng Thu Thảo khiến chồng đại gia chết mê chết mệt

Thứ sáu, 14/12/2018, 11:59 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, Đặng Thu Thảo còn là người phụ nữ ngọt ngào, nấu ăn ngon khiến chồng đại gia Trung Tín chết mê chết mệt.

Không chỉ xinh đẹp, Đặng Thu Thảo còn là người phụ nữ ngọt ngào, nấu ăn ngon khiến chồng đại gia Trung Tín chết mê chết mệt.

Năm 2017, hoa hậu Thu Thảo và đại gia Nguyễn Trung Tín tổ chức đám cưới. Đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã khiến làng giải trí Việt lẫn người hâm mộ ngưỡng mộ.

Dù đã cưới được gần 2 năm nhưng Đặng Thu Thảo vẫn luôn khiến ông xã phải "say như điếu đổ". Bí kíp nào khiến Hoa hậu Việt Nam 2012 giữ lửa hôn nhân.

Không chỉ xinh đẹp, Đặng Thu Thảo còn là một người phụ nữ ngọt ngào. Những lần đăng tải hình ảnh ông xã lên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo luôn dành những lời có cánh khiến người ngoài còn thấy quá đỗi ngọt ngào.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

Ngoài việc khích lệ, động viên ông xã, Đặng Thu Thảo còn là một người phụ nữ đảm đang. Đặng Thu Thảo rất thông minh khi trước khi về nhà chồng đã trang bị cho mình những kỹ năng về bếp núc. Chính Đặng Thu Thảo đã tiết lộ, cô thường xuyên lên mạng để học hỏi, nâng cao tay nghề nấu nướng.

Đặng Thu Thảo luôn có những bí kíp khiến chồng ngày càng yêu. Ảnh internet

Đến giờ, sau hơn 1 năm kết hôn, có vẻ tài nghệ của cô cũng được nâng lên đáng kể khi còn mày mò làm thêm những loại bánh trái ăn vặt từ dễ đến khó như khoai lang chiên, bánh chuối hấp cốt dừa. 

Điều đặc biệt nhất chính là Đặng Thu Thảo luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Ngay cả khi mới sinh xong, cô cũng nhanh chóng tập luyện để lấy lại vóc dáng. 

Đó là những bí kíp giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn khiến chồng đại gia ngày càng yêu hơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Trung Tín