Tin mới

Bị loại, HLV Việt Nam buồn lòng vì học trò lấy 3 chọi 1 vẫn bất lực trước Uzbekistan

Thứ sáu, 09/02/2018, 07:53 (GMT+7)

Sau khi bị loại ở vòng tứ kết, HLV Miguel Rodrigo rất thất vọng về khả năng dứt điểm của các học trò trước đối thủ Uzbekistan.

Sau khi bị loại ở vòng tứ kết, HLV Miguel Rodrigo rất thất vọng về khả năng dứt điểm của các học trò trước đối thủ Uzbekistan.

Ở trận đấu tứ kết giải futsal châu Á vừa kết thúc, dù đã chơi rất nỗ lực nhưng futsal Việt Nam vẫn không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại 1-3 trước Uzbekistan. Đây là lần thứ 2 liên tiếp chúng ta trở thành nạn nhân của đối thủ vùng Trung Á sau thất bại của Bị loại, HLV Việt Nam buồn lòng vì học trò lấy 3 chọi 1 vẫn bất lực trước Uzbekistan - Ảnh 1.

Việc bỏ lỡ nhiều cơ hội là nguyên nhân không nhỏ khiến Việt Nam để thua Uzbekistan.

Về phía Uzbekistan, HLV Bakhodir Akhmedov tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau khi giành vé vào bán kết. Nhà cầm quân đến từ Tây Á cũng dành lời khen cho kẻ chiến bại:

"Tôi đã quên chiến thắng trước Việt Nam ở Turkmenistan và toàn đội có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước cuộc đọ sức hôm nay. Tôi hài lòng với kết quả của trận đấu này.

Việt Nam đã chơi rất tốt và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi có thể khẳng định futsal Việt Nam sẽ còn phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ở vòng bán kết, chúng tôi sẽ phải đối đầu Iran, đó sẽ là một thử thách vô cùng lớn với toàn đội. Hy vọng chúng tôi có thể phát huy tốt nhất những điểm mạnh của mình để có thể đánh bại họ".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news