Tin mới

Bị lừa đổi vé trúng giả, người bán vé số tự tử

Thứ tư, 01/10/2014, 09:04 (GMT+7)

Chiều tối 30/9, thi thể ông Nguyễn Tiến Dũng (43 tuổi, quê Nam Định, tạm trú phường 6, TP Cà Mau) làm nghề bán vé số dạo đã được tìm thấy.

Chiều tối 30/9, thi thể ông Nguyễn Tiến Dũng (43 tuổi, quê Nam Định, tạm trú phường 6, TP Cà Mau) làm nghề bán vé số dạo đã được tìm thấy.

Theo những người bán vé số dạo, gần đây ông Nguyễn Tiến Dũng có biểu hiện tinh thần bất ổn, khoảng 9h ngày 30/9 ông Dũng đang bán vé số dạo trên quốc lộ 1A (đoạn qua đầu lộ Tân Thành) đã định đâm đầu vào xe ô tô tự tử, tuy nhiên tài xế xe hơi thắng kịp.

Bị lừa đổi vé trúng giả, người bán vé số tự tử (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, ông Dũng lao mình xuống kênh Xáng Bạc Liêu- Cà Mau. Do sự việc xảy ra đột ngột nên người chứng kiến không kịp cứu, và ông Dũng mất tích.

Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân mới tìm thấy thi thể ông Dũng

Trao đổi trên Người Lao Động, một đồng nghiệp với ông Dũng cho biết ông làm nghề bán vé số dạo khắp các tỉnh ĐBSCL từ nhiều năm nay và mới xuống Cà Mau khoảng 1 tháng. Ba ngày trước, ông Dũng đi bán vé số dạo thì gặp khách đổi tờ vé trúng thưởng 3 triệu đồng. Ông Dũng đổi thưởng cho khách 2 triệu đồng tiền mặt và 100 tờ vé số. Tuy nhiên, đến khi ông đem ra đại lý vé số đổi thưởng thì phát hiện tờ vé số trên là giả.

Từ đó, ông Dũng lâm vào cảnh bế tắc, không người thân thuộc nên phải mượn tiền mua cơm ăn. “Có lẽ mấy ngày nay, bán vé số ế ẩm, không có tiền trả nợ nên ông ấy nghĩ quẩn rồi tìm đến cái chết” - người đàn ông này cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ cái chết của ông Dũng, đồng thời liên lạc với gia đình ông Dũng ở quê Nam Định vào nhận xác.

  Trước đó, trong khi thảo luận về các phương án giúp dân thoát nghèo, ông Giàng Seo Phử - Bộ trưởng Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc nói: “Chúng tôi nghiên cứu đồng bằng sông Cửu Long, đến vùng này tôi thấy tình hình đi làm thuê và bán vé số rất phổ biến nhưng có thu nhập cao, họ đủ trang trải cho một ngày ăn...".
 

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news