Tin mới

Bị mất chức, dùng điện 220V chích người giữa đêm

Thứ năm, 10/07/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chờ khi anh Khánh đã ngủ say, như đến bên cửa sổ gần giường của anh Khánh nằm rồi vén màn và chích điện vào người anh Khánh. Nhìn thấy nạn nhân co giật rồi rơi xuống đất Như bỏ về nhà ngủ tiếp.

 

 

(Tinmoi.vn) Chờ khi anh Khánh đã ngủ say, như đến bên cửa sổ gần giường của anh Khánh nằm rồi vén màn và chích điện vào người anh Khánh. Nhìn thấy nạn nhân co giật rồi rơi xuống đất Như bỏ về nhà ngủ tiếp.


Sáng 9/7, Thượng tá Phan Xuân Khánh, Phó Trưởng CA huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, CQĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Như (SN 1974, trú xóm Phú Tập, Khánh Thành, Yên Thành) để điều tra tội cố ý giết người.

Nạn nhân là anh Phan Đình Khánh (SN 1971, trú tại xóm Phú Tập, xã Khánh Thành, Yên Thành, Nghệ An), là Tổ trưởng Tổ quản lý điện xã Khánh Thành.

Theo đó, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 29/6, mọi người trong xóm Phú Tập giật mình bởi tiếng la hét và tiếng chân chạy thình thịch.

Đối tượng Như tại cơ quan điều tra và tang vật vụ án - Ảnh: VNN

người đổ dồn về nhà anh Phạm Đình Khánh, lúc này, anh Khánh đang nằm co quắp dưới nền đất, áo quần cùng nhiều vùng da thịt bị cháy xém chăn màn cũng cháy nham nhở. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, phát hiện được một đôi dép da màu đen, một cuộn dây điện có gắn vào một đoạn cây dưới ao sau nhà anh Khánh, cách hiện trường vụ án khoảng 20m.

Đến ngày 7/7, sau thời gian phân tích, sàng lọc đối tượng, CA Yên Thành đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Trọng Như.

Tại cơ quan công an, Như khai nhận, trước đây vốn được giữ chức tổ trưởng tổ quản lý điện của thôn. Tuy nhiên do quá trình làm việc nhập nhèm, nhiều sai phạm, Như đã bị anh Khánh tố cáo lên cấp trên và mất chức. Anh Phạm Đình Khánh (trước là tổ phó) được giao làm tổ trưởng quản lý điện thay.

Như đã nghĩ ra cách dùng điện áp 220V giật chết kẻ thù của mình. Y lấy một đoạn sào tre chừng 1m, dùng 2 thanh thép nhỏ nối vào dây điện gắn phích cắm. Đợi đến lúc nửa đêm khi anh Khánh ngủ say, Như đưa đoạn sào đến cắm điện vào rồi ra tay.

Hiện tại, sức khỏe anh Khánh vẫn chưa bình phục hẳn, người luôn mệt mỏi, mắt thâm quầng, phía sườn bên phải có hai vết chích đã bị thâm cháy.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ. Thông tin thêm về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news