Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh liên tục bị "ngược đãi" trên sân khấu

Thứ hai, 29/06/2015, 10:46 (GMT+7)

Lần đầu tiên trên sân khấu, Hoài Linh ở thế bị động vì phải hóa thân thành một con búp bê không thể nói chuyện và cử động. Danh hài bị các đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Khánh Nam và Hoàng Mập liên tục “sỉ nhục” bằng cách nhéo mũi, bẹo má, bứt lông chân mà chỉ có thể ngậm ngùi cắn răng nhẫn nhịn.

Lần đầu tiên trên sân khấu, Hoài Linh ở thế bị động vì phải hóa thân thành một con búp bê không thể nói chuyện và cử động. Danh hài bị các đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Khánh Nam và Hoàng Mập liên tục “sỉ nhục” bằng cách nhéo mũi, bẹo má, bứt lông chân mà chỉ có thể ngậm ngùi cắn răng nhẫn nhịn.

Tập đầu tiên của "Bí mật đêm Chủ nhật" với sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Khánh Nam, Hoàng Mập đã khiến khán giả không thể nhịn cười bởi các thử thách oái oăm, khó đỡ. Đặc biệt có thể kể đến là màn “lau sàn” của các danh hài Việt Hương, Trấn Thành cùng khách mời Hoàng Mập khi bị nghệ sỹ Hoài Linh đưa ra thử thách ‘đứng – ngồi – nằm’. Bên cạnh đó là thử thách đặc biệt được đưa ra bởi người chiến thắng, nghệ sỹ Trấn Thành, khiến Hoài Linh phải bấm bụng vào vai một con búp bê bị…hư.

Thử thách 1: Kỳ cục án - “Mất con gà” 

[mecloud]FbHjrSFthK[/mecloud]

Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ vào vai ông Tứ, 60 tuổi, trai “tân” của làng. Nghê sĩ Trường Giang sẽ vào vai ông Tang, 60 tuổi, góa vợ đã lâu, bạn cùng làng với ông Tứ. Người thứ ba là nghệ sĩ Trấn Thành sẽ vào vai bà Tình, 60 tuổi, bị chồng bỏ vì không đẻ được, rất hận đàn ông. Danh hài Hoài Linh giải thích cho sự lựa chọn này: “Cái lý do tôi chọn em là vì không đẻ được nên mới chọn em”. Nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai luật sư của làng và luật sự của làng này lại là đàn ông.

 

 Nội dung, bà Tình kể về hoàn cảnh tại sao bà lại sống đơn thân như vậy. Trong một ngày đẹp trời bà phát hiện ra bà bị mất một con gà nên chửi làng, chửi xóm. Ông Tứ là trai “tân” tìm cách an ủi và giúp bà Tình. Luật sư của làng đi ngang qua thấy ông Tang đang cầm một cái đùi gà và uống rượu. Luật sư đến nhà bà Tình biết bà bị mất con gà nên nghi ngờ ông Tang là người ăn trộm. Ai là thủ phạm? Các diễn viên sẽ tìm mọi cách, mọi tình huống để giải đáp cho sự cố này.

Thử thách 2: Sân khấu nằm - “Lớp học nhảy”

[mecloud]bkwKhujgel[/mecloud]

Trấn Thành sẽ là vũ công gạo cội có 10 năm kinh nghiệm trong nghề hay ra vẻ dạy đời và hay bắt nạt các vũ công khác. Trường Giang là vũ công hai mặt hay nịnh hót vũ công gạo cội nhưng âm thầm hãm hại sau lưng. Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ là vũ công béo, đam mê nhảy múa nhưng chậm chạp, lề mề, bị các vũ công khác coi thường. 

 

Nôi dung của thử thách 2 khi các thành viên trong vũ đoàn có một buổi tập rất quan trọng vì Trưởng đoàn Hoài Linh sẽ chọn ra người múa đẹp nhất để đưa đi biểu diễn chung với một nghệ sĩ nổi tiếng. Tình huống được trình diễn trên sân khấu nằm. Trưởng đoàn Hoài Linh sẽ theo dõi phần tập của 3 vũ công để tìm ra người nhảy hay nhất và làm được nhiều thể loại nhất.

Thử thách 3: Chào đón khách mời – nghệ sĩ Hoàng Mập

Hoài Linh sẽ chọn một người trong “Bộ tứ siêu đẳng” để thực hiện nghi thức đón chào thành viên mới của chương trình. Người được lựa chọn là nghệ sĩ Trấn Thành. Màn chào khách mời có một điều đặc biệt đó là Hoài Linh sẽ quy định bài hát, Trấn Thành có trách nhiệm dùng bài hát đó để diễn tả về vị khách mời này. Và bài hát Hoài Linh quy định cho Trấn Thành là bài hit của Ca sĩ Thu Minh “Đường cong”.

[mecloud]LEkorcWbAR[/mecloud]

 
Thử thách 4: Đứng, ngồi, nằm - “Sinh tố chảnh”

[mecloud]XwgGJ7Tdwg[/mecloud]

Nghệ sĩ Hoàng Mập sẽ vào vai ông chủ quán sinh tố. Nghệ sĩ Trấn Thành là người phụ quán lanh chanh, hay làm bể đồ đạc, nịnh hót. Nghệ sĩ Việt Hương là một người phụ nữ giàu, sang, cậy có tiền.

 

Trong thử thách 4 này, “Người giữ bí mật” Hoài Linh muốn 3 diễn viên phải phối hợp thật nhịp nhàng, một người đứng, một người ngồi và một người sẽ nằm. Khi người khác nằm thì người kia lập tức phải nhìn và phải đứng lên ngay.

Thử thách thứ 5: Đôi tay kỳ diệu - “Phong cách quý tộc”

[mecloud]BS935ylF1U[/mecloud]

Diễn viên Trấn Thành và Trường Giang sẽ là một giáo sư đẳng cấp Quốc tế huấn luyện phong cách quý tộc cho các bà, các cô có nhu cầu lấy chồng hoàng gia. Nghệ sĩ Hoàng Mập sẽ trong vai con của chủ lò heo muốn học để trở thành một đại gia sang chảnh với phong cách quý tộc. 

Thử thách này dùng hai người để làm thành một nhân vật, người phía trước sẽ giấu đôi tay mình ra phía sau, người phía sau sẽ vòng đôi tay mình ra trước và giấu khuôn mặt sau lưng người bạn diễn. Hai nghệ sĩ phải kết hợp nhịp nhàng giữa đôi tay và lời nói của hai người trong một.

 

Kết thúc thử thách thứ 5, “Người giữ bí mật” Hoài Linh phải chọn ra người xuất sắc nhất trong 5 nghệ sĩ để trao số tiền thưởng trị giá 50 triệu đồng. Danh hài thể hiện sự đắn đo trong việc lựa chọn: “Qua những phần thử thách có phần hơi ác ác một chút xíu của tôi thì tất cả các anh em đã làm rất là tốt công việc của mình là đem được tiếng cười đến cho khán giả. Họ dùng sự thông minh, sự dí dỏm và tài năng của mình để biến hóa khi tôi đưa ra một tiểu phẩm. Thật sự ngày hôm nay tôi thấy ai cũng hay cả. Linh muốn hỏi ý kiến khán giả được không ạ?”

Khán giả dùng những tràng pháo tay để bầu chọn cho nghệ sĩ theo họ là xuất sắc nhất. Và người thắng cuộc là Trấn Thành. Trấn Thành chia sẻ anh rất vui khi được anh Hoài Linh và quý vị khán giả yêu thương bình chọn trong tập đầu tiên của chương trình. 

 

Thử thách đặc biệt: Người bất động - “Thế giới đồ chơi”

Nghệ sĩ Hoàng Mập sẽ vào vai bà mẹ. Nghệ sĩ Khánh Nam sẽ vào vi một cô bé nũng nịu và ngang ngược. Vai búp bê rất thích tâm sự, nhẹ nhàng, mong manh, dễ vỡ và thích kể khổ sẽ do anh Hoài Linh đảm nhận. Một con Rô-bốt không mạnh mẽ và rất muốn sống đời sống của búp bê sẽ do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhiệm. Nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai một siêu nhân luôn ra vẻ, ra oai, luôn muốn chỉ cho Búp bê và Rô-bốt cách vùng lên để không bị cô chủ ngược đãi nữa.

 

Cả 5 nghệ sĩ (trừ Trấn Thành) đều tham gia vào thử thách. Trong tình huống kịch này có 3 nhân vật không được cử động. Đó là nhân vật búp bê, rô-bốt và siêu nhân. Họ chỉ được cử động khi con người không có mặt. Câu chuyện xảy ra lúc đêm khuya khi con người đều đã ngủ say, trong căn phòng trống, các đồ vật sẽ có linh hồn, sống dậy và kể những câu chuyện của họ.

Video: Hoài Linh bị làm nhục trên sân khấu

[mecloud]FMqdCx9IZa[/mecloud]

Từ trước đến nay, Hoài Linh vẫn được xem là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng hài Việt. Ở vị thế của một ngôi sao, một bậc tiền bối được xem trọng, khi hợp tác cùng các diễn viên khác trong những tiểu phẩm, anh luôn là người chủ động dẫn dắt đường dây câu chuyện. Lần đầu tiên trên sân khấu, Hoài Linh ở thế bị động vì phải hóa thân thành một con búp bê không thể nói chuyện và cử động. Danh hài bị các đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Khánh Nam và Hoàng Mập liên tục “sỉ nhục” bằng cách nhéo mũi, bẹo má, bứt lông chân mà chỉ có thể ngậm ngùi cắn răng nhẫn nhịn. Với tiêu chí “Quân tử trả thù mười show chưa muộn”, ở những tập tiếp theo, “Người giữ bí mật” Hoài Linh nhất định sẽ “báo thù” một cách thích đáng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news