Tin mới

Bí mật đêm chủ nhật tập 5: Việt Hương đập đồ, khóc tức tưởi trên sân khấu

Thứ hai, 27/07/2015, 15:05 (GMT+7)

Việt Hương vì quá nhập vai đã khóc tức tưởi không kềm chế được trên sân khấu khiến người xem xúc động.

Việt Hương vì quá nhập vai đã khóc tức tưởi không kềm chế được trên sân khấu khiến người xem xúc động.

Tối qua, tập phát sóng thứ 5 của Bí Mật Đêm Chủ Nhật với nhiều màn tung hứng vui nhộn từ Bộ tứ siêu đẳng và khách mời Xuân Lan.

Siêu mẫu Xuân Lan, người phụ nữ quyền lực của giới thời trang Việt, từ trước đến nay vẫn được nhớ đến với mái tóc ngắn cá tính, phong cách lạnh lùng, nụ cười quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng từng "lấn sân" sang kịch nói và phim ảnh với những vai gây cười rất duyên dáng. Đến với Bí mật đêm chủ nhật lần này, Xuân Lan đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng diễn xuất, ứng biến linh hoạt của mình bằng cách phối hợp rất ăn ý với bộ tứ Việt Hương, Trần Thành, Trường Giang và Chí Tài. Vì sự cố gắng, nỗ lực của người đẹp, Hoài Linh đã quyết định trao giải thưởng chung cuộc có giá trị 50 triệu đồng cho cô.

Bộ tứ siêu đẳng mở màn thử thách.

Video: Thử thách 1 với nội dung "Ẩm thực"

[mecloud]LqNcnIperN[/mecloud]

Thử thách đầu tiên của tập này có tên gọi là Nhìn - Đoán - Diễn với nội dung "Ẩm thực". Việt Hương và Trường Giang đã lồng ghép vào tình huống kịch những câu chuyện thường xuất hiện trong đời sống hàng ngày, đó là mâu thuẫn tồn tại giữa các cặp vợ chồng.

Việt Hương không kiềm chế được cảm xúc khóc tức tưởi trên sân khấu.

 Quá nhập vai, Việt Hương đã khóc tức tưởi không kềm chế được trên sân khấu. Cô mạnh tay đập vỡ chiếc cốc và đưa tình huống sang một hướng khác lạ, lấy cảm xúc người xem. Rất hiếm khi khán giả nhìn thấy nữ danh hài rơi nước mắt trên sân khấu hài kịch. Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết, "Việt Hương của 2015 sẽ đưa đến khán giả nhiều hơn nữa những cảm xúc khác nhau. Khán giả cười với Hương được thì cũng sẽ khóc với Hương.

Trường Giang động viên Việt Hương trên sân khấu.

Trong tình huống của tập 5, hoàn toàn là cảm xúc đưa đẩy trên tinh thần của format chứ chúng tôi hoàn toàn không có kịch bản. Tay Hương lúc đó như ai đang điều khiển, cần một hành động để đưa tình huống lên cao trào. Không biết Giang có hết hồn không chứ giờ xem lại Hương còn giật mình".

Hoài Linh hoàn toàn bất ngờ trước tình tiết này và thể hiện sự yêu thích với sự sáng tạo trong cách diễn của cặp đôi. Tiếp tục với thử thách thứ hai, như mọi khi, "Người giữ bí mật" sẽ chọn lựa một người trong bộ tứ để giao nhiệm vụ chế lời bài hát chào đón khách mời.

Lần đầu tiên nghệ sĩ Chí Tài được giao trọng trách. Quá vui sướng vì được diện kiến người đẹp, nam danh hài đã trổ tài bấm phím guitar điêu luyện và dùng nhiều lời có cánh dựa theo nhạc nền "60 năm cuộc đời" để ca tụng Siêu mẫu Xuân Lan. Tuy nhiên, anh phải sớm thất vọng vì siêu mẫu tiết lộ đã dành trọn tình cảm cho trai trẻ Trấn Thành.

 

Video: Thử thách 2 "60 năm cuộc đời"

[mecloud]XPyBzodQ9b[/mecloud]

Tiếp tục với thử thách thứ hai, như mọi khi, "Người giữ bí mật" sẽ chọn lựa một người trong bộ tứ để giao nhiệm vụ chế lời bài hát chào đón khách mời. Lần đầu tiên nghệ sĩ Chí Tài được giao trọng trách.

 

Quá vui sướng vì được diện kiến người đẹp, nam danh hài đã trổ tài bấm phím guitar điêu luyện và dùng nhiều lời có cánh dựa theo nhạc nền "60 năm cuộc đời" để ca tụng siêu mẫu Xuân Lan. Tuy nhiên, anh phải sớm thất vọng vì siêu mẫu tiết lộ đã dành trọn tình cảm cho trai trẻ Trấn Thành.

 

Video: Thử thách 3 "Điều khiển TV"

[mecloud]FoWXqlBr38[/mecloud]

Ở thử thách thứ 3 mang tên "Điều khiển TV", Trường Giang, Trấn Thành và Xuân Lan lần lượt đảm nhận vị trí MC cho các kênh truyền hình Thể thao, Rao vặt và sức khỏe sinh sản. Việt Hương và Chí Tài trong vai trò người điều khiển TV hành ba MC "lên bờ xuống ruộng".

 

Video: Thử thách 4 "Công viên"

[mecloud]Gfh2j7F0Br[/mecloud]

Chưa kịp hoàn hồn sau thử thách thứ 3, Xuân Lan, Chí Tài, Trường Giang lại tiếp tục hóa thân thành ba cụ già cưa cẩm nhau khi tập thể dục trong công viên với sân khấu Đứng - ngồi - nằm. Sự khéo léo và hoạt ngôn của Xuân Lan là một điểm cộng rõ ràng cho tình huống kịch này.

 

Video: Thử thách 5 "Ảo thuật"

[mecloud]IxFctyeAKq[/mecloud]

Tiếp sau đó Việt Hương, Xuân Lan và Trường Giang được chỉ định tham gia Sân khấu nằm với nội dung "Ảo thuật gia".

 

Người chiến thắng cuối cùng sau hàng loạt những thử thách được xác định là khách mời Xuân Lan. Theo quy định của chương trình, cô sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện cũng như có quyền thay thế Hoài Linh ngồi lên "ngai vàng" đặt ra các tình huống cho những diễn viên còn lại.

 

Xuân Lan đã đưa ra một thử thách có tên gọi "Đạo diễn rắc rối". Ở vòng này, Hoài Linh đã có màn hóa thân thành Lọ Lem phiên bản điêu ngoa, lắm lời cùng những biểu cảm "hú hồn".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương TV Show