Tin mới

Bí mật điếng người của chồng sau đêm định mệnh mùa World cup

Thứ ba, 17/06/2014, 20:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thế là lại một mùa World cup nữa lại đến rồi, tôi vẫn còn nhớ như in ký ức kinh hoàng về nhẵng ngày này một năm về trước khi tôi phát hiện ra bí bật động trời của chồng mỗi đêm không trở về nhà.

  •  

     

    Nhất là vào mùa World cup thì hầu như chẳng ngày nào anh ăn cơm cùng với mẹ con tôi, thậm chí anh không về nhà mà ngủ lại luôn tại nhà bạn sau khi trận bóng kết thúc, sáng hôm sau mới lại vội vã trở về nhà thay quần áo đi làm.

    Thế là mọi việc lớn bé, chăm sóc con, việc nhà đều một mình tôi tự lo liệu lấy. Nhiều lúc cũng cảm thấy tủi thân, rồi bực dọc vì mình có chồng mà cũng như không có. Nhưng rồi lại nghĩ thôi thì biết làm sao được, đàn ông có ai lại không đam mê bóng đá, cố gắng chiều chồng cho hết giải bóng đá rồi mọi chuyện lại đâu vào đó.

    Đến cơ quan làm việc, nghe đồng nghiệp tám chuyện chồng vờ vắng nhà đi xem bóng đá rồi bồ bịch này khác nhưng tôi chẳng mảy may nghi ngờ chồng mình vì tôi tin tưởng anh tuyệt đối vì chưa bao giờ tôi thấy anh có biểu hiện đáng nghi và tôi biết tính anh không phải là người trăng hoa hám của lạ. Một người đàn ông thật thà và yêu vợ như anh thì chẳng có chuyện Ngoại tình. Thế là tôi yên tâm để anh thoải mái suốt một mùa World cup.

    Thế nhưng, khi giải bóng kết thúc cũng là lúc tôi chết điếng người khi phát hiện ra bí mật động trời của chồng mình.

    Một ngày đẹp trời khi tôi vừa đón con ở trường về đến cửa thì thấy có một bịch giấy được bọc cẩn thận để trong hộp thư báo. Nghĩ rằng chắc là giấy tờ gì đấy gửi cho chồng mình nên tôi cũng không mở ra xem và mang vào nhà, để lên bàn phòng khách. Trong lúc mải dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị bữa tối thì con trai hí hửng vừa gọi mẹ vừa mang tấm ảnh trên tay vừa gọi mẹ "mẹ ơi, bố này, bố chụp ảnh cùng ai đây mẹ?". Thì ra con trai tôi đã bóc bịch giấy đó ra trong lúc nghịch ngợm. Tôi đã như chết lặng ngườu khi đón tấm ảnh từ tay con trai, trong ảnh, đúng là chồng mình đang mặn nồng với một cô gái trẻ trong khách sạn hay nhà nghỉ thì tôi không rõ. Tôi chạy lại phòng khách, tất cả đống ảnh đó đều chụp lại cảnh bọn họ âu yếm, tình tứ với nhau trong tình trạng "thừa thịt thiếu vải". Trên những bức ảnh còn có cả ngày, giờ chụp. Ngày hôm đó, chồng tôi đã không về nhà vì lý do đi xem bóng đá.

    Tôi khuỵ xuống sàn nhà, nước mắt cứ thế tuôn ra, tôi khóc như một đứa trẻ trong sự ngơ ngác và những câu hỏi hồn nhiên của con. Tôi không ngờ người chồng mà mình hết mực tin tưởng lại có thể phản bội tôi như thế.

    Đúng lúc ấy, anh bước vào nhà, tôi ngồi thẫn thờ không nói nên lời bên đống ảnh dơ bẩn. Thấy vợ như vậy, anh vội chạy lại. Và dường như đã hiểu mọi chuyện, mặt anh biến sắc đi không nói được câu nào. Anh ôm chặt lấy vợ và khóc rưng rức, trong nước mắt, anh thú nhận rằng anh đã có lỗi với tôi. Hôm đó, sau trận bóng, đội của anh chiến thắng, anh cùng với đám bạn đi nhậu ăn mừng. Sau khi say sỉn đã không làm chủ được bản thân và chuyện gì đến cũng đến. Cô gái đó là gái bán hoa được đám bạn gọi đến để "phục vụ" cùng với một vài cô gái khác nữa.

    Sau khi tỉnh rượu, anh mới biết chuyện gì đã xảy ra đêm hôm đó. Tưởng rằng mọi chuyện đã qua nhưng vài hôm trước, cô gái đó đã có ý định tống tiền chồng tôi với những tấm ảnh đó và doạ sẽ gửi về nhà cho vợ anh. Tưởng rằng cô ta chỉ nói vậy nhưng không ngờ cô ta đã làm thật.

    Mặc dù đau đớn nhưng tôi đã bỏ qua cho anh nhưng vết thương lòng thì vẫn còn đó...

    Minh Hương (Hà Nội)

    Xem thêm video trên Tin Mới 

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news