Tin mới

Bí mật động trời đằng sau bom tấn Fast & Furious 7

Thứ năm, 02/04/2015, 15:21 (GMT+7)

Trong Fast & Furious 7, Paul Walker, nam diễn viên tử nạn vẫn có mặt trong phim. Công nghệ bí ẩn nào đã đưa Paul trở về?

Fast & Furious 7 mới đây đã được công chiếu trên toàn thế giới. Điều đáng ngạc nhiên là diễn viên chính Paul Walker vẫn có mặt trong phim. Công nghệ bí ẩn nào đã đưa Paul Walker "trở về" Fast & Furious 7?

Nam diễn viên Paul Walker đã qua đời sau một Tai nạn giao thông vào tháng 11 năm 2013 khi đang quay một nửa cho phần 7 Fast & Furious.Đây cũng chính là lý do mà hãng phim Universal đã chính thức tuyên bố tạm dừng quá trình sản xuất “Fast & Furious 7” vô thời hạn. Việc không có diễn viên là điều không thể, đặc biệt là những diễn viên chính đã gắn bó với bộ phim và không thể thay thế diễn viên khác như Paul Walker.

Nhưng để tướng nhớ tới ngôi sao bạc mệnh, nhà sản xuất "Fast & Furious 7" đã nghĩ tới nhiều phương án, hoặc sửa kịch bản, hoặc sử dụng diễn viên đóng thế. Cuối cùng họ đã dùng lựa chọn thứ hai, đưa hai em ruột của nam diễn viên quá cố là Cody Walker và Caleb Walker thay anh trai hoàn thành những phân cảnh còn lại của cảnh sát chìm Brian O'Conner trong Fast & Furious 7.

Khán giả đặc biệt sẽ mãn nhãn với những pha hành động kinh điển trong 'Fast and Furios 7'

 

Khi người hâm mộ tưởng như đã yên lòng và chấp nhận sự ra đi mãi mãi của Paul Walker thì một lần nữa lại phải thổn thức khi nhìn lại Brian O'Conner hiện diện xuyên suốt trong "Fast & Furious 7". Vậy làm thế nào để hai em ruột giống như bản sao của Paul Walker? Bằng công nghệ máy tính CGI xử lý hiệu ứng giọng nói ở khâu hậu kỳ cùng với việc lồng ghép những đường nét của Paul vào để người xem được nhìn thấy nhiều hình ảnh quen thuộc của Paul Walker nhất có thể. Các cảnh quay ở ngoài sẽ được sử dụng để tạo ra một mặt nạ kỹ thuật số và tạo ra những nhân vật giống hệt diễn viên.

 

Sự tái tạo chân thực bằng công nghệ mô phỏng người bằng kỹ thuật 3D về cơ bản giống như công nghệ 2D, Rick Wagonheim, người điều hành sản xuất những hiệu ứng này cho biết. Hiện tại, một số bộ phim đã bắt đầu tạo ra những bản 3D của các diến viên ngay từ khi bắt đầu sản xuất để tránh những rủi ro. Nhờ vậy họ có thể tạo ra nhiều bản CG cho những cảnh quay phức tạp.

Paul Walker "xịn" (bên trái) và hình ảnh tạo bằng công nghệ CG (phải)

Lý Tiểu Long được tái hiện lại bằng công nghệ CGI

Một người xem bình luận: "Thật không thể tin nổi, tôi chẳng thấy có chút khác biệt nào, như thể chỉ có 1 Paul đóng Fast & Furious 7 thôi".
Với những gì bộ phim mang lại, tài tử bạc mệnh hoàn toàn có thể mỉm cười mãn nguyện ở thế giới bên kia khi dõi theo cuộc hành trình mà anh và Vin Diesel, đồng nghiệp "vào sinh ra tử" với Paul đã bắt đầu từ 15 năm trước.

Có thể nói "Fast & Furious 7" là phim bom tấn kinh điển lấy đi cả những nụ cười và giọt nước mắt của người hâm mộ. Sau tất cả, đọng lại trong tâm trí người xem là sự nhức nhối khi nhận ra rằng đã vĩnh viễn mất đi một ngôi sao tài hoa bạc mệnh khi nền nhạc “See You Again” cất lên ở cuối phim.

Paul Walker hoàn toàn có thể tự hào về "Fast and Furious 7"

Vin Diesel chia sẻ: "Fast & Furious 7 sẽ khiến Paul Walker tự hào. Chúng tôi đã tưởng chừng như gục ngã hoàn toàn trước sự ra đi của Paul nhưng bằng tất cả trái tim mình, chúng tôi đã làm nên một siêu phẩm dành tặng Paul cũng như khán giả toàn cầu, nó đã lấy đi cả nước mắt và nụ cười của chúng tôi".

Paul Walker sẽ luôn sống trong trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới, chỉ là anh bắt đầu một cuộc hành trình khác, mà ở đó, bạn bè và gia đình vẫn luôn nhớ về anh với những tình cảm đẹp đẽ nhất, ấm áp nhất.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news