Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng quay lại nghề cắt tóc

Thứ hai, 02/03/2015, 16:02 (GMT+7)

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tiết lộ về tật xấu của mình trước sóng truyền hình trực tiếp.

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tiết lộ về tật xấu của mình trước sóng truyền hình trực tiếp.

 

 

 

 

 

Là một trong những sao Việt sở hữu lượng fan lớn, xuất hiện trong chương trình bữa trưa vui vẻ “Ông hoàng nhạc Việt” là người nhận được nhiều yêu cầu nhiều nhất trong chương trình. Không những thế anh còn được người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi độc đáo khiến anh không khỏi giật mình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tật xấu của mình trước sóng truyền hình trực tiếp

Trước câu hỏi từ fan, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ nhiều bí mật về bản thân mình mà anh chưa từng tiết lộ. Ngay trong chương trình bữa trưa vui vẻ với câu hỏi về thời điểm kết hôn, anh không ngại ngần chia sẻ: “mình là “bông hoa chung” của người hâm mộ chứ chưa muốn thuộc về ai”.

Đặc biệt hơn với câu hỏi về tật xấu của mình, Mr Đàm đã thẳng thắn nói về tật xấu của mình, anh cho biết: “Tật xấu của anh chính là không bao giờ thừa nhận tật xấu”.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng cùng "gà" Dương Triệu Vũ song ca ngày đầu xuân

 

Bên cạnh đấy, ngay trên sân khấu anh còn tự mình khi cắt tóc cho fan hâm mộ. Dù đã nhiều năm không cầm kéo nhưng anh vẫn thể hiện tài năng của mình rất khóe khiến người hâm mộ không khỏi xuyết xoa. 

Mr Đàm còn thể hiện tài năng cắt tóc của mình cho fan hâm mộ

Trước đấy anh cũng từng chia sẻ về cuộc sống của mình khi trở thành một người nổi tiếng trong showbiz Việt, cuộc sống khó khăn của gia đình khiến Hưng phải bước chân vào kiếm sống. Đã có thời, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là anh thợ phụ trong quán cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm, với những cái đầu xanh xanh đỏ đỏ. Đã có thời, Đàm Vĩnh Hưng chỉ đứng cho thợ chính sai vặt, cốt mong sao học lỏm được đôi chút bí quyết làm nghề. Ngày ấy số tiền mà Đàm Vĩnh Hưng kiếm được chỉ đủ để chi trả cho nhu cầu tối thiểu của cuộc sống ngày thường, chứ không giúp anh giải quyết những khó khăn chồng chất đang đè nặng lên cả gia đình. Song không thể vì thế mà niềm đam mê ca hát trong con người Đàm Vĩnh Hưng bị lụi tàn. Bởi cứ như là từ khi sinh ra, số phận dã cho Đàm Vĩnh Hưng biết con đường duy nhất của mình là âm nhạc, là kiên trì bền bỉ vượt qua mọi khó khăn để trở thành một ngôi sao.

Ngay từ khi còn là một anh thợ cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng đã mơ ước một ngày nào đó mình sẽ trở thành một ngôi sao tronh showbiz Việt. Những lúc tiệm cắt tóc vắng khách, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mình đứng trước gương, tưởng tượng mình là một ngôi sao lớn còn phía trước là hàng nghìn khán giả. Lúc đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nghĩ rằng, chỉ có cách tham gia các cuộc thi anh mới có thể thay đổi được số phận của mình, mới có thể đến gần giấc mơ và mục tiêu cả đời mình. Chính vì thế, con đường Đàm Vĩnh Hưng đã chọn là tham dự những cuộc thi hát lớn nhỏ trong thành phố. Một mình đi thi lại thiếu kinh nghiệm, anh đã gặp không ít những thất bại. Vì sự nỗ lực và cố gắng vượt qua nhiều khó khăn vất vả Đàm Vĩnh Hưng mới có được những thành công như ngày hôm nay.

Khi tham gia chương trình và tương tác với khán giả màn ảnh nhỏ, "Ông hoàng nhạc Việt" mang tới những ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến về mùa xuân và tình yêu. Anh còn chia sẻ thêm về dự định năm mới, Mr Đàm cho biết, năm 2015 này anh sẽ đầu tư vào một dự án hoàn toàn mới: làm hẳn một bộ phim kể về… cuộc đời mình.

Theo như chia sẻ trước đấy của giọng ca Biển tình chia sẻ, cuộc đời nghệ thuật của anh đã trải qua nhiều buồn vui, thăng trầm và cả những biến cố. Để đạt được thành công như hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải vượt qua nhiều sóng gió, bão dông. Vậy nên anh muốn làm một bộ phim về chính mình để sẻ chia với tất cả mọi người.

Được biết hiện tại, kịch bản của bộ phim đang được hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào nửa đầu năm 2015. Để tập trung tâm trí vào dự án này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dừng mọi hoạt động giám khảo trong các chương trình truyền hình trong năm nay.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news