Tin mới

Bị ném đá vì đùa bạn chết trong tháng cô hồn

Thứ sáu, 08/08/2014, 16:41 (GMT+7)

Hành động khóc than, nói lời vĩnh biệt của chàng trai có nickname F.C dành cho bạn khi người này đang say ngủ khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hành động khóc than, nói lời vĩnh biệt của chàng trai có nickname F.C dành cho bạn khi người này đang say ngủ khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

 

Trào lưu: Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức với nhiều hình thức như vẽ bậy lên mặt, tạo dáng khó đỡ hay ghép hình trêu nhau... vốn được cư dân mạng chấp nhận như một trò vui, nghịch ngợm của những bạn trẻ lắm chiêu trong lúc người thân, bạn bè đang say ngủ. 

Tuy nhiên, mới đây, một chàng trai có nickname Facebook F.C đã bị cư dân mạng kịch liệt lên án vì nghĩ ra trò thắp hương, vái lạy trong lúc bạn mình đang ngủ, kèm theo chia sẻ: "Cầu mong cho thằng bạn sớm được siêu thoát", rồi đăng tải lên mạng xã hội với mục đích mua vui.

Nhiều người xem tỏ ra ái ngại cho chàng trai say ngủ, không biết mình bị mang ra làm trò vui cho mọi người trong lúc ngủ say. Số khác lại lên án hành vi nghịch dại, đặc biệt là trong tháng 7, tháng cô hồn với nhiều điều cấm kỵ.

"Hôm qua mẹ mình xem được cái ảnh này bảo một câu: Chúng nó đùa con nhà người ta thì cũng phải nghĩ đến lúc bố mẹ người ta nhìn thấy bức ảnh. Cái gì cũng phải biết giới hạn, đùa dài đùa dai thành đùa dở. Có ngày rước họa vào thân vì mấy trò như thế này" - thành viên Phong Nguyen bình luận.

Bạn có nickname Mit Tớ Khóm bức xúc: "Trong tháng cô hồn không nên làm những trò như thế này, gặp mình mà là anh đang ngủ thì nếu bật dậy thấy thế này chắc chẳng còn bạn bè gì với tên kia nữa. Thử đặt trường hợp là bạn, bạn có thích để người khác biến mình thành trò cười thế này không?".

"Cắm cả hương lên đốt tế này thì quá lắm, có thờ có thiêng, có kiêng có lành bạn à" - Lam Nguyễn khuyên.

Sau khi bị cộng đồng mạng lên án, chàng trai bày ra trò đùa này đã khóa tài khoản Facebook.

Trước đây, cũng có nhiều trường hợp đùa giỡn trong lúc người khác đang ngủ say như bắt gián để lên mặt, gài bẫy dễ té ngã khi thức dậy khiến người xem bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news