Tin mới

Bị nghệ sĩ Xuân Hương dọa kiện, Trang Trần thách thức: "Cứ kiện hộ em cái"

Thứ hai, 29/05/2017, 08:56 (GMT+7)

Trước thông tin nghệ sĩ Xuân Hương có thể đi thưa kiện, Trang Trần không những không sợ hãi mà còn thách thức: "Cứ kiện hộ em cái".

Trước thông tin nghệ sĩ Xuân Hương có thể đi thưa kiện, Trang Trần không những không sợ hãi mà còn thách thức: "Cứ kiện hộ em cái".

Vụ lùm xùm liên quan giữa người mẫu Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương đang là tâm điểm của dư luận. Theo đó, khi Trang Trần đang livestream trên Facebook thì người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận "vô văn hóa". Dù chưa xác minh tài khoản đó là thật hay giả, Trang Trần lập tức dùng những từ ngữ miệt thị nặng nề dành cho vị đồng nghiệp hơn tuổi.

Khi được hỏi về những lời bình luận này, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, bà không hề vào trang cá nhân của Trang Trần bình luận bất cứ điều gì. Vợ cũ MC Thanh Bạch cũng không hề hay biết chuyện Trang Trần công khai chửi mình cho đến khi được nhiều đồng nghiệp, khán giả thông tin.

Trang Trần công khai dùng lời tục tĩu xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương

Bà cho rằng chuyện lập tài khoản ảo để hãm hại hay xúc phạm các nghệ sĩ không còn là câu chuyện xa lạ bởi vậy trước khi "nổi đóa" cũng cần phải vào kiểm chứng. Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết bà có thể đi thưa kiện và lấy đoạn video Trang Trần chửi bà để làm bằng chứng trước tòa: Tự nhiên Trang Trần lôi tôi ra chửi một cách thậm tệ, đồng thời vu khống tôi chửi cô ấy, xét về góc độ luật pháp thì cô ấy đã phạm luật".

Trước thông tin nghệ sĩ Xuân Hương có thể đi thưa kiện, Trang Trần không những không sợ hãi mà còn thách thức:

"Cả nhà dùng thanh công cụ tìm kiếm đến giờ phút này chỉ tìm ra duy nhất 1 facebook mang tên chị mà chị bảo chị không biết facebook em, vậy cái comment đó là như thế nào hả chị? Chị cứ kiện hộ em cái, cả nhà quay clip lẹ không chị ấy lại bảo ai giả dạng facebook chị chửi em là em không chịu nhé. May đến giờ này chị vẫn chưa đổi avartar truyền thống. Dạ em báo chị là em chơi facebook thâm niên đó ạ. Hay mai lại bảo nick ảo rồi em photoshop câu chửi. Có gan chửi thì phải có gan chịu chứ" - Trang Trần lên tiếng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news