Tin mới

Bị nghi ngờ tu sửa vòng 1 khi đăng ảnh bikini, Trâm Anh đáp trả cư dân mạng: "Kém miếng khó chịu à?"

Thứ ba, 24/07/2018, 17:36 (GMT+7)

Những bức ảnh diện bikini của Trâm Anh đã khiến khá nhiều người đặt nghi vấn rằng cô nàng có tu sửa vòng 1. Đứng trước những lời đồn đoán này, cô nàng đã đáp trả cực gắt trên Facebook.

Những bức ảnh diện bikini của Trâm Anh đã khiến khá nhiều người đặt nghi vấn rằng cô nàng có tu sửa vòng 1. Đứng trước những lời đồn đoán này, cô nàng đã đáp trả cực gắt trên Facebook.

1 tháng trước, cái tên Trâm Anh còn xa lạ với rất nhiều người. Ấy vậy mà chỉ 1 tháng sau, nàng hotgirl này đã được hàng trăm ngàn người biết đến.

Từ câu chuyện tình yêu dang dở với hot Streamer PewPew cho đến những tình tiết drama xung quanh chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" - tất cả đã khiến người ta nhớ đến một nàng dược sĩ xinh đẹp, đốt mắt nhưng cũng không kém phần thị phi.

Bị nghi ngờ tu sửa vòng 1 khi đăng ảnh bikini, Trâm Anh đáp trả cư dân mạng: Kém miếng khó chịu à? - Ảnh 1.
 
Cách đây vài ngày, Trâm Anh đã có chuyến du lịch cùng gia đình tại Đà Nẵng. Tại đây, cô nàng lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi tự mình đăng tải những khoảnh khắc nóng bỏng khi diện những bộ bikini quyến rũ.
Bị nghi ngờ tu sửa vòng 1 khi đăng ảnh bikini, Trâm Anh đáp trả cư dân mạng: Kém miếng khó chịu à? - Ảnh 2.

Cô nàng đi du lịch cùng gia đình.

Làn da trắng, vóc dáng nuột nà cùng thần thái là điều mà không ai có thể phủ nhận ở Trâm Anh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, khá nhiều người đã săm soi vào vòng 1 và cho rằng cô nàng đã dao kéo vòng 1 để có được nét sexy tuyệt đối, căng tràn như hiện nay.

Bị nghi ngờ tu sửa vòng 1 khi đăng ảnh bikini, Trâm Anh đáp trả cư dân mạng: Kém miếng khó chịu à? - Ảnh 3.
 
Bị nghi ngờ tu sửa vòng 1 khi đăng ảnh bikini, Trâm Anh đáp trả cư dân mạng: Kém miếng khó chịu à? - Ảnh 4.
 

Không để mọi người phải thắc mắc lâu, ngay lập tức, Trâm Anh đã có ngay một dòng status khá bức xúc gửi đến cư dân mạng. Cụ thể, cô nàng viết: "Dân mình hay thật. Cái gì đẹp đẹp kêu độ hết. Kém miếng khó chịu à. Cái gì em độ em nói em độ, cái gì không thì em nói không nha. Lạy chúa trên cao turn down for what."

Với chia sẻ này, có thể hiểu rằng Trâm Anh đang ngầm khẳng định vòng 1 của mình là hoàn toàn tự nhiên, không "độ", không tu sửa.

Sau vài tiếng, status này đã nhận về gần 6k like. Kha khá bạn bè, người hâm mộ đã vào và để lại bình luận cho và mong rằng cô nàng có thể sớm vượt qua những thị phi không đáng có này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news