Tin mới

Bị nghị sĩ Mỹ ép, đại diện NASA đành nói ra sự thật về nền văn minh trên sao Hỏa

Thứ hai, 24/07/2017, 10:28 (GMT+7)

Một nghị sĩ Mỹ đã hỏi NASA về việc nền văn minh trên sao Hỏa liệu có từng tồn tại hay không, và đây là câu trả lời của NASA.

Một nghị sĩ Mỹ đã hỏi NASA về việc nền văn minh trên sao Hỏa liệu có từng tồn tại hay không, và đây là câu trả lời của NASA.

Từ lâu, giả thuyết về sự sống từng tồn tại trên đã được nhiều người hưởng ứng, và trong những năm gần đây nhiều nghiên cứu địa chất về cũng đã chứng minh được điều này.

Minh chứng rõ ràng nhất là công bố xác thực của NASA về khí quyển của sao Hỏa hàng triệu năm trước có sự tương đồng với Trái Đất chúng ta.

Bị nghị sĩ Mỹ ép, đại diện NASA đành nói ra sự thật về nền văn minh trên sao Hỏa - Ảnh 1.
 

Tiến sĩ Ken Farley - một nhà khoa học của NASA cũng tuyên bố rằng sao Hỏa vào 3,6 tỷ năm trước còn có cả ao, hồ, sông và cả một đại dương rộng lớn.

Đến hiện tại người ta còn nghĩ rằng ở quá khứ xa xôi, sao Hỏa không chỉ tồn tại sự sống mà thậm chí còn có một nền văn minh như loài người ở Trái Đất.

Trong buổi gặp mặt Tiểu ban Khoa học, Vũ trụ và Công nghệ. Một nghị sĩ Mỹ đã táo bạo đặt cho NASA một câu hỏi liên quan đến sự sống và nền văn minh trên sao Hỏa.

Sau câu hỏi khó tránh né được, Tiến sĩ Farley đại diện của NASA đã xác nhận:

Bị nghị sĩ Mỹ ép, đại diện NASA đành nói ra sự thật về nền văn minh trên sao Hỏa - Ảnh 2.
 

Viên nghị sĩ hỏi dồn:

Bị nghị sĩ Mỹ ép, đại diện NASA đành nói ra sự thật về nền văn minh trên sao Hỏa - Ảnh 3.
 

Đại diện NASA ngắt lời viên nghị sĩ và nói thẳng luôn:

Bị nghị sĩ Mỹ ép, đại diện NASA đành nói ra sự thật về nền văn minh trên sao Hỏa - Ảnh 4.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Cộng đồng mạng bắt đầu dậy sống tranh cãi, rất nhiều người cho rằng NASA đã không nói lên sự thật.

Trong đó có cả Tiến sĩ nổi tiếng Brandenburg cũng hoàn toàn vững bền với những giả thuyết về sự sống và nền văn minh trên sao Hỏa của mình.

Liệu, sao Hỏa có từng tồn tại nền văn minh như loài người? Và tại sao NASA đến giờ vẫn còn "mập mờ" che giấu? Đó là câu hỏi có thể chúng ta chưa thể tường rõ được ngay.

Nguồn: Ancient-Code

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news