Tin mới

Bị người làm loạn đám cưới "tố" không dám mời con gái, cô dâu 61 tuổi lên tiếng

Thứ năm, 20/09/2018, 16:17 (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao đã có những chia sẻ phản bác lại lời người phụ nữ làm loạn trong đám cưới sáng nay (20/9).

Trong clip chị ta nói to rằng đám cưới lệch tuổi này không được ai chấp nhận, con gái của cô dâu cũng chẳng được mời. Nghe tới đây, cô dâu Thu Sao đã tỏ ra rất tức giận, yêu cầu người phụ nữ này không được gây rối.

Trải qua khoảng thời gian không mấy êm đềm khi thông tin về cuộc hôn nhân của cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) kết hôn với chú rể kém mình 36 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) được đăng tải và thu hút những luồng ý kiến trái chiều trên Facebook. Hôm nay (20/9), cặp đôi chênh lệch 35 tuổi tiến hành lễ kết hôn.

Cận cảnh lễ thành hôn đặc biệt của cô dâu 61 tuổi với chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng
Cả 2 làm lễ thành hôn trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

Đám cưới này thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội bởi sự đặc biệt về tình cảm giữa hai nhân vật chính khi vượt qua mọi rào cản về tuổi tác. Cũng dễ hiểu khi rất nhiều đoạn clip về quang cảnh lễ cưới đang được chia sẻ khá nhiều.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của 1 phụ nữ lạ mặt, người này liên tục quấy rối và dành những từ ngữ xúc phạm về phía cô dâu, chú rể.

Trong đoạn video được quay lại trong đám cưới có thể thấy nhiều người xung quanh đã phải can ngăn, yêu cầu người phụ nữ đó ra ngoài. Trước những lời lẽ khó nghe của người phụ nữ, cô dâu cũng tỏ ra rất khó chịu và bực bội. Mặc dù vậy, mọi chuyện trôi qua rất nhanh và đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra với đầy đủ nghi lễ.

Cô dâu 61 tuổi lên tiếng khi bị người làm loạn đám cưới tố không dám mời con gái - Ảnh 2.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Trong clip, người này tự xưng là em dâu của chị Thu Sao. Chị ta nói to rằng đám cưới lệch tuổi này không được ai chấp nhận, con gái của cô dâu cũng chẳng được mời. Nghe tới đây, cô dâu Thu Sao đã tỏ ra rất tức giận, yêu cầu người phụ nữ này không được gây rối.

Liên hệ với cô dâu Thu Sao sau khi sự việc diễn ra, chị cho biết: "Cô ta là em dâu của tôi nhưng ly hôn với em trai tôi đã lâu, họ có 2 người con. Cô ta không muốn tôi đi lấy chồng và cho rằng tài sản của tôi phải san sẻ cho họ nhưng làm sao lại thế được. Tôi không có nghĩa vụ ấy.

Khi sự việc xảy đến nhà chồng tôi cũng không nói gì. Bản thân tôi cũng không cần phải xử lý gì bởi ai có mặt tại đám cưới cũng đều biết cả, họ lên án ngay lúc đó luôn".

Về thông tin em dâu "tố" mình chẳng dám mời con gái đi dự đám cưới, cô dâu Thu Sao cũng khẳng định đó hoàn toàn là lời bịa đặt.

"Con gái mình còn trang điểm cho mẹ đây, chúng nó lên sân khấu tặng nhẫn có cả clip quay lại ai cũng thấy giờ lại nói vậy", chị Sao nói thêm.

Trước thềm đám cưới, cô dâu Thu Sao từng tuyên bố các con và người chồng kém tuổi của chị rất hợp nhau. Con gái thậm chí còn mong muốn anh Cương đối xử thật tối với mẹ.

"Khi quyết định cưới anh Cương, hai con gái cũng rất ủng hộ và thương mẹ. Chúng nó còn nói với anh Cương rằng đừng làm mẹ khổ. Anh Cương khẳng định với hai con rằng không bao giờ có chuyện đó.

Anh Cương từng quỳ xuống trước bàn thờ chồng cũ tôi để xin phép được chăm sóc tôi suốt phần đời còn lại. Tôi không sợ mình "đi" trước chồng, sống với nhau hạnh phúc dù chỉ vài năm cũng là thỏa mãn, còn hơn cứ vật vờ sống qua ngày", cô dâu 61 tuổi chia sẻ.

Trong khi đó, anh Cương khẳng định tình cảm dành cho vợ là thật và yêu vì sự sắc sảo cũng như tài giỏi của chị Sao. "Vợ mình rất giỏi về tất cả mọi thứ, cô ấy cũng sắc sảo nữa. Tính cách bề ngoài thì mạnh mẽ nhưng tâm hồn yếu đuối.

Ngay từ những lần gặp đầu tiên mình đã có suy nghĩ sẽ quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ vợ trong quãng đường phía trước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news