Tin mới

Thiếu nữ mang bầu viết tâm thư trên facebook rồi tự tử vì bị người yêu bỏ

Thứ ba, 17/03/2015, 07:44 (GMT+7)

Sau những đau khổ phải chịu đựng trong tình yêu, cô gái tên T, sinh năm 1997, ở Nam Viêm, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã tìm đến đường cùng nhảy hồ tự tử để “tự thưởng cho mình lối thoát”.

Sau những đau khổ phải chịu đựng trong tình yêu, cô gái tên T, sinh năm 1997, ở Nam Viêm, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã tìm đến đường cùng nhảy hồ tự tử để “tự thưởng cho mình lối thoát”.


 

Theo tin tức nhận được, khoảng 12h45 ngày 13/3/2015, Nguyễn Thị Th. (SN 1997, trú tại xã Nam Viêm, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã gieo mình xuống hồ Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc) tự tử.

Đến khoảng 15h cùng ngày mọi người tìm thấy xác của Th. dưới hồ.

Để tìm hiểu rõ sự tình, chúng tôi có cuộc trao đổi với em Nguyễn Thị D. (SN 1996, trú tại xã Nam Viêm) - người đã đi cũng Th. trong ngày Th. tự tử.

Nguyễn Thị Th. và những lời tâm sự đẫm nước mắt trên Facebook.

Là người chứng kiến sự việc, cũng là người đi cùng Th. ngày hôm đó, Nguyễn Thùy D. (SN 1996, trú tại xã Nam Viêm) cho biết: “Sự việc xảy ra, em vẫn chưa hết bàng hoàng. Hôm đó, khoảng 8h sáng 13/3 Th. có nhắn tin cho em bảo sang nhà nó chơi. Ngồi chơi được một lúc thì Th. khóc, em hỏi thì Th. nói buồn chuyện tình cảm và bị mẹ mắng. Chơi với Th. một lúc thì em phải đi lấy tiền lương ở chỗ làm, Th. nói muốn đi cùng em.

Gia đình “chết ngất” bên thi thể của cô gái (Ảnh: Vietnamnet).

Trong lúc đến công ty, Th. có ghé vào cửa hàng điện thoại bán chiếc Iphon 4s với giá 800 nghìn đồng, chiếc sim thì bảo em mang về cho một người bạn thân chủa Th. Còn số tiền sau khi bán máy, chúng em dùng hết 100 nghìn, số còn lại thì Th. nhờ mang về cho em gái.”.

“Lúc đó em cũng không nghĩ rằng Th. sẽ tự tử nên nó bảo gì em cũng nghe theo không hỏi lại. Khi ra gần mép hồ, Th. bảo muốn xuống đó chơi.Th. đi bộ xuống trước còn em dắt xe đi sau. Đi được một đoạn thì không thấy Th. đâu, em vội vã vứt xe xuống rồi chạy tới mép hồ thì thấy Th. chỉ còn mập mờ trên mặt nước, cạnh đó là đôi giầy của Th. nổi lên. Em gọi người đến cứu Th. nhưng không kịp”, em D. cho biết thêm.

Một số người bạn thân của Th. cho biết, khoảng 6 tháng trước Th. có yêu một người quê ở Sóc Sơn, Hà Nội. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay cách đây hơn 1 tháng vì cậu thanh niên này đã bỏ Th. để yêu người con gái khác, trong khi cô đã mang trong mình “giọt máu” của người của anh ta. Và ngày Th. tự tử cũng là ngày cái thai trong bụng được gần 3 tháng.

Ông Vũ Văn Sơn - Phó trưởng công an xã Nam Viêm.

Trao đổi với PV , ông Vũ Văn Sơn - Phó trưởng công an xã Nam Viêm cho biết trên báo Đời sống và Pháp luật: “Nhận được thông tin em Nguyễn Thị Th. (SN 1997) tử vong dưới hồ Đại Lải, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cấp trên. Về phía gia đình, chúng tôi phải thuyết phục mãi gia đình mới cho các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nhưng chỉ ở bên ngoài chứ không mổ.

Kết quả khám nghiệm cho thấy Th. chết do Đuối nước, không có dấu hiệu của việc bị sát hại. Chúng tôi có nghe dư luận phản ánh là nạn nhân có thai 3 tháng. Tuy nhiên vì không mổ tử thi nên cũng chúng tôi cũng không giám chắc nạn nhân có thai hay không”, vị lãnh đạo này cho biết.

Thông tin thêm về vụ việc báo Vieetnamnet đưa tin , cư dân mạng tỏ ra bất bình trước hành động “dại dột” của cô gái 18 tuổi. Nhiều bạn trẻ phản đối gay gắt: “Tự tử vậy là có tội lớn. Sinh ra không báo hiếu được cho cha mẹ là bất hiếu. Thân thể lành lặn hơn nhiều người mà không biết giúp đỡ là bất nhân.làm như vậy để anh em họ hàng trong nhà thương tiếc là bất nghĩa. Không giúp đỡ tổ quốc là bất trung. Bận gì phải làm vậy, trong tình yêu ai mà chẳng bị đau khổ, dù có như thế nào chẳng ai tốt bằng chính mình và gia đình cả. Xin chia buồn cùng gia đình", Bạn Nguyễn Thanh Hải chia sẻ.

Đây là bài học đắt giá cho các bạn trẻ đang yêu và sẽ yêu. Trong tình yêu, đừng nên để trái tim làm mất đi lý trí. Để trong phút bồng bột, có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc cho bản thân và nỗi đau cho gia đình. Tình yêu giúp bạn sống tốt hơn, lành mạnh hơn. Đừng để những tổn thương, mất mát trong trái tim mà đẩy bạn vào chỗ không lối thoát. Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên lựa chọn cách để ta sống tốt hơn, làm những việc có ích nhiều hơn.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news