Tin mới

Bị nhà chồng hành hạ, cô gái quay clip xin lỗi mẹ đẻ rồi tự vẫn

Thứ sáu, 14/04/2017, 15:27 (GMT+7)

Một cô dâu 20 tuổi đã tự quay một clip ngắn trước khi treo cổ tự tử để gửi tới mẹ mình. Trong clip, Anjum Faizan đã tố cáo chồng và gia đình nhà chồng hành hạ cô chỉ vì muốn lấy của hồi môn.

Một cô dâu 20 tuổi đã tự quay một clip ngắn trước khi treo cổ tự tử để gửi tới mẹ mình. Trong clip, Anjum Faizan đã tố cáo chồng và gia đình nhà chồng hành hạ cô chỉ vì muốn lấy của hồi môn.

Cô dâu 20 tuổi có tên Anjum Faizan sống tại Maharashtra, Ấn Độ đã bị nhà chồng đuổi về nhà cha mẹ đẻ vì cô không tuân theo yêu cầu của gia đình chồng. 

Lời nhắn nhủ cuối cùng của cô gái trẻ cầu mong sự tha thứ của mẹ.

Khi cha mẹ cô không tìm thấy con gái, họ đã phá cửa phòng tắm và nhìn thấy thi thể của con gái mình. Trong đoạn clip cô quay trước khi treo cổ tự vẫn, Anjum Faizan đã cầu xin mẹ tha thứ cho hành động của mình và mong muốn công lý sẽ được thực hiện.

Anjum Faizan và chồng, anh Arift kết hôn vào ngày 13/1/2017, tuy nhiên trong thời gian ngắn ngủi sống chung với nhà chồng, Anjum Faizan phải đối mặt với sự hành hạ của chồng và gia đình nhà chồng.

Ông Sudhaka, cảnh sát trưởng của sở cảnh sát Balapur cho biết, cha của cô gái đã gửi đơn tố cáo, yêu cầu Arif và gia đình của anh ta phải chịu trách nhiệm trước cái chết của Anjum Faizan.

Anjum Faizan và chồng trong ngày cưới.

Cảnh sát trưởng nói trên tờ Indian Express rằng: "Chồng cô gái quấy rầy cô vì cô mua một chiếc xe máy mới và giữ tiền hồi mồn. Mẹ chồng và người chị dâu thì liên tục trách móc và đôi khi đánh đập cô gái chỉ vì những lỗi nhỏ nhặt.

Cô ấy gọi điện cho bố mẹ và nói rằng sống trong gia đình chồng giống như địa ngục. Vào ngày 11/4 vừa qua, sau một trận đánh thừa sống thiếu chết, chồng của cô gái đã đưa vợ trả cho bố mẹ đẻ. Hiện Arif đang bỏ trốn".

Cảnh sát trưởng cũng cho biết họ đang điều tra liệu người chồng có đòi ly dị hay không và nếu có đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến người phụ nữ quyết định tự tử.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu treo cổ