Tin mới

Bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người da đen để sáng da hơn

Thứ tư, 16/11/2016, 09:14 (GMT+7)

Sơ mi là một kiểu áo rất được các chàng trai ưa chuộng. Đối với những bạn có làn da sáng, việc lựa chọn màu áo dễ hơn còn những người da đen điều này là một nỗi lo lắng. Vậy có những bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người da đen như thế nào?

Sơ mi là một kiểu áo rất được các chàng trai ưa chuộng. Đối với những bạn có làn da sáng, việc lựa chọn màu áo dễ hơn còn những người da đen điều này là một nỗi lo lắng. Vậy có những bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người da đen như thế nào?.

Khi lựa chọn cho mình một loại trang phục thật phù hợp, ngoài yếu tố về vóc dáng, kích thước, chất liệu, chúng ta còn phải xem màu sắc của chiếc áo có hợp với mình không. Đây là một trong những vấn đề mà các chàng trai da đen rất lo lắng. Vậy sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người da đen để trông họ tươi tắn và sáng da hơn.

Hãy thử chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có gam màu nóng. Với làn da ngăm đen thì những gam màu nóng sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo nhất với trang phục của bạn. Nó tạo nên sự hài hòa và ăn ý với màu da của mình, khi đó trông bạn sẽ trở nên tươi sáng và rạng ngời hơn.

Chọn áo sơ mi nam cho người da đen bạn nên thử với gam màu nóng

Với gam màu lạnh, với gam màu đối lập với màu sáng, đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho việc lựa chọn áo sơ mi phù hợp với làn da đen của bạn.

Hầu hết những chàng trai có da ngăm đen thường trung thủy với những chiếc áo sơ mi có màu như đen, nâu, xanh navy, đó là một sự lựa chọn rất thông minh, chúng sẽ tạo nên sự hài hòa với nước da của bạn, không những trông bạn thật lịch lãm mà còn trông rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh size áo quá rộng, nó sẽ trông bạn lùng thùng và luộm thuộm hơn.

Chiếc áo sơ mi màu Pastel hay màu trắng kem cũng là lựa chọn không tồi

Khi chọn áo sơ mi nam cho người da đen, bạn có nên thử lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi màu Pastel hay màu trắng kem không nhỉ? Nhĩ nhiên là có rồi, đây hoàn toàn là một gợi ý hết sức tinh tế và hoàn hảo cho bạn.

Với gam màu này sẽ không quá nổi bật để tạo sự tương phản cho làn da của bạn, mà ngược lại nó rất hài hòa, nhẹ nhàng, giúp da bạn trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn.

Khi chọn áo sơ mi bạn nên tránh size áo quá rộng

Với một vài mẹo nhỏ để chọn áo sơ mi nam cho người da đen ở trên, phần nào đã giải đáp được thắc mắc cho các chàng có làn da đen. Giúp chàng có thể tự tin hơn khi diện được những chiếc áo sơ mi thật nam tính khi xuống phố. Ngoài áo sơ mi, trước đó Tinmoi.vn cũng đã tổng hợp một số cách chọn áo gile nam, các bạn có thể tham khảo thêm để có thêm sự đa dạng, phong phú trong cách lựa chọn trang phục cho bản thân, vừa đẹp, vừa hợp thời trang, vóc dáng và màu da.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news